Chi hội Cựu chiến binh Báo Nghệ An: Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2012 – 2017

27/04/2012 14:58

(Baonghean.vn) - Sáng nay 27/4, Chi hội Cựu chiến binh Báo Nghệ An đã tiến hành đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2012 – 2017. Dự đại hội có đại diện Hội Cựu chiến binh tỉnh; đại diện Đảng ủy, Ban Biên tập và các tổ chức đoàn thể, phòng chuyên môn Báo Nghệ An.

Đại hội đã dành thời gian đánh giá sau gần 1 năm thành lập và đi vào hoạt động của chi hội. Hiện tại, chi hội có 10 hội viên, tham gia hầu hết ở các vị trí của của cơ quan, từ Đảng ủy, Ban biên tập, tổ chức Công đoàn, các phòng chuyên môn; khẳng định được vai trò của người bộ đội Cụ Hồ trong công tác và nêu gương về đạo đức, lối sống.

Nhiều năm qua, hầu hết các hội viên đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 2 cá nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; 1 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 2 hội viên được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 50% hội viên là chiến sỹ thi đua cơ sở; một số hội viên được nhận các giải thưởng báo chí, nghệ thuật.




Các Cựu chiến binh Báo Nghệ An và đại biểu Hội CCB tỉnh tại đại hội

Phương hướng, nhiệm vụ của Chi hội Cựu chiến binh Báo Nghệ An, nhiệm kỳ 2012 – 2017 được xác định là: Tập hợp, đoàn kết và giáo dục hội viên tiếp tục phát huy bản chất bộ đội Cụ Hồ, đảm bảo 100% hội viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Động viên các hội viên nêu gương trong thực hành tiết kiệm, chống mọi biểu hiện tiêu cực tham nhũng, lãng phí, phòng chống tệ nạn xã hội. Quan tâm góp phần chăm lo giáo dục chính trị, tư tưởng, truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cũng như tổ chức thăm hỏi, động viên hội viên khi ốm đau hoặc gặp khó khăn trong cuộc sống…. Đại hội cũng dành thời gian đóng góp xây dựng dự thảo báo cáo của Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh tỉnh Nghệ An khóa IV trình Đại hội Đại biểu Hội Cựu chiến binh tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Thay mặt Hội Cựu chiến binh tỉnh, đồng chí Hồ Việt Hùng - Ủy viên Thường vụ, Chánh Văn phòng Hội Cựu chiến binh tỉnh Nghệ An đã phát biểu, đánh giá cao những đổi mới và nâng chất lượng thông tin trên Báo Nghệ An trong thời gian gần đây, trong đó có sự đóng góp tích cực của các hội viên cựu chiến binh trong cơ quan. Đồng chí cũng đánh giá cao sự đóng góp có chất lượng vào dự thảo báo cáo của Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh tỉnh Nghệ An khóa IV trình Đại hội Đại biểu Hội Cựu chiến binh tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2012 – 2017; có những ý kiến gợi mở cho Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh tỉnh trong nhiệm kỳ tới. Đồng thời mong muốn Đảng ủy, Ban biên tập Báo cần tạo môi trường tốt cho Chi hội Cựu chiến binh hoạt động, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà đại hội đề ra.

Đại hội đã bầu Chủ tịch và Phó Chủ tịch Chi hội Cựu chiến binh Báo Nghệ An khóa I, nhiệm kỳ 2012 – 2017 và bầu đại biểu dự Đại hội Đại biểu Hội Cựu chiến binh tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2012 – 2017.


Minh Chi

Chi hội Cựu chiến binh Báo Nghệ An: Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2012 – 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO