Chúc mừng UB MTTQ tỉnh nhân Ngày thành lập MTDT thống nhất

18/11/2013 14:54

(Baonghean.vn)- Ngày 18/11, đại diện cơ quan Tỉnh ủy, HĐND, UBND và các đơn vị trong tỉnh đến chúc mừng MTTQ tỉnh nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập MTDTTN Việt Nam.

Đến tặng hoa, chúc mừng MTTQ tỉnh Nghệ An và biểu dương những kết quả công tác Mặt trận đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí Trần Công Dương, Ủy viên Ban thường vụ, Chánh văn phòng Tỉnh ủy và các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống 83 năm vẻ vang của Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam gắn liền với lịch sử của Đảng cộng sản Việt nam, của dân tộc Việt Nam trong quá trình đấu tranh cách mạng giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Trần Công Dương và các đại biểu tặng hoa chúc mừng MTTQ tỉnh.
Đồng chí Trần Công Dương và các đại biểu tặng hoa chúc mừng MTTQ tỉnh.

Trong giai đoạn hiện nay, MTTQ tỉnh và các tổ chức thành viên luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ của Đảng đề ra. MTTQ các cấp không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động và nâng cao hiệu quả của các hình thức tập hợp, phát triển các tổ chức thành viên nhằm củng cố, mở rộng và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Các cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư", "Ngày vì người nghèo", "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã và đang đạt được những hiệu quả tốt, thu hút đông đảo nhân dân tham gia....

Nhiều cơ quan, đơn vị trên địa bàn đến chúc mừng MTTQ tỉnh.
Lãnh đạo huyện Nam Đàn chúc mừng MTTQ tỉnh.

Cùng ngày, đại diện HĐND tỉnh, Ủy ban đoàn kết công giáo tỉnh Nghệ An, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, các sở, ban, ngành và đại diện các huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh Nghệ An cũng đến tặng hoa, chúc mừng UBMTTQ tỉnh nhân dịp 83 năm ngày thành lập MTDTTN Việt Nam.

Nguyên Khoa

Chúc mừng UB MTTQ tỉnh nhân Ngày thành lập MTDT thống nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO