Chụp album ảnh gia đình - giúp bạn luôn nhớ về tình cảm gia đình…!

11/11/2014 14:32

•Chụp Ảnh gia đình là một nhu cầu có thật và cần thiết của mỗi đời người!. Đó là nơi sẽ lưu giữ những giá trị tinh thần cao quý về tình cảm gia đình, là nơi bạn giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc. Và cao quý hơn đó sẽ là một tư liệu, một kho báu quý giá cho các con cháu và những thế hệ sau về hình ảnh của một đại gia đình lớn hạnh phúc và có truyền thống đẹp.

•Chụp ảnh chân dung gia đình, những tấm ảnh rất giản dị nhưng lại chứa đựng ý nghĩa của cả nghìn từ yêu thương về gia đình. Thời gian trôi đi, cuộc sống gia đình luôn có những thay đổi, các gia đình nhỏ sẽ chào đón những thành viên mới, nhưng cũng phải tạm xa hoặc tạm biệt những người đã khuất. Vì lẽ đó, những bức ảnh gia đình lưu giữ lại nhiều khoảnh khắc đẹp ý nghĩa, không chỉ là một tư liệu, mà còn là một tài sản, một kho báu quý giá để bạn nhìn lại và chia sẻ về những kỉ niệm.

•Do những tất bật của cuộc sống, những ngược xuôi của dòng đời. Không phải lúc nào các thành viên trong gia đình cũng có thể sum vầy cùng nhau. Nên khi có những dịp quan trọng của gia đình, tất cả các thành viên sẽ có mặt. Những người ông, người bà luôn muốn có những bức ảnh chụp cùng đàn con cháu của mình. Sự có mặt của những thành viên nhỏ tuổi nhất và những người cao tuổi nhất trong gia đình sẽ khiến cho bức ảnh chụp không đơn thuần chỉ là một tấm hình, nó còn mang cả giá trị tinh thần, tình cảm lớn lao về truyền thống gia đình!

•Đặc biệt vào các dịp lễ tết, giáng sinh, lễ kỷ niệm luôn là một dịp để mọi người trong gia đình có những bức ảnh đẹp nhất. Chia sẻ điều đó cùng các bậc cha mẹ tại Thành Phố Vinh – Đại Siêu Thị Mẹ và Bé Babylook thực hiện cây thông giáng sinh cao 6m cùng tiểu cảnh giáng sinh để các gia đình có một nơi chụp ảnh ấn tượng. Một khuyến mãi chưa từng có tại Vinh – CHỤP, RỬA ẢNH GIA ĐÌNH, CÁC BÉ MIỄN PHÍ VỚI CÂY THÔNG CAO 6m

•Được đầu tư công phu với ánh sáng, màu sắc rực rỡ, với mong muốn được lưu giữ khoảnh khắc đẹp các bé, các gia đình tại Vinh, chúng tôi hân hoan chào đón anh chị, các cháu bé đến chụp ảnh do Photographer chuyên nghiệp Mika Chou đến từ Pháp trong 3 ngày khai trương (từ 16 đến 1811/2014)

•Ngoài ra các bé còn được tham gia miễn phí các trò chơi trí tuệ, vui nhộn tại khu vui chơi tại tầng 3 siêu thị. Đây là sân chơi an toàn, bổ ích cho các bé sau những giờ học căng thẳng, với những môn chơi vận động như cầu tuột, xếp thú nhanh…hay những môn đòi hỏi sự khéo léo: tô tranh cát, bé tập tô tượng.

•Trong tuần đầu khai trương, Đại Siêu Thị Babylook thực hiện chương trình giảm giá đặc biệt từ 30 đến 50% cho TẤT CẢ MẶT HÀNG Mẹ & Bé

•Mọi chi tiết xin liên hệ : Đại Siêu Thị Mẹ & Bé – 60 Nguyễn Văn Cừ - Tp. Vinh

•Điện Thoại: 038.3552799

Chụp album ảnh gia đình - giúp bạn luôn nhớ về tình cảm gia đình…!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO