Thể thao

CLB Nam Định hòa đội á quân Thái Lan; Phạm Thành Lương tiếp tục lên ĐT Việt Nam

Thanh Nga 03/10/2024 06:18

Câu lạc bộ Nam Định chia điểm với Bangkok United (Thái Lan) trong trận hòa 0-0 trên sân vận động Thiên Trường tối 2/10; Cựu danh thủ Phạm Thành Lương tiếp tục có tên trong thành phần BHL ĐT Việt Nam. Đó là thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Ngoại binh mạnh ai nấy đá, CLB Nam Định hòa đội á quân Thái Lan

Câu lạc bộ Nam Định chia điểm với Bangkok United (Thái Lan) trong trận hòa 0-0 trên sân vận động Thiên Trường tối 2/10.

nam-dinh-4-20070548.jpg
CLB Nam Định chiếm ưu thế nhưng không thể đánh bại Bangkok United (Thái Lan).

Câu lạc bộ Nam Định hòa Bangkok United ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp C2 châu Á. Đội bóng đến từ Thái Lan - hiện xếp thứ ba ở Thai League - là đối thủ mạnh nhất của đại diện Việt Nam ở vòng bảng.

Theo thống kê của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), CLB Nam Định sút tới gần 20 lần trong cả trận. Trong số này, chỉ 5 lần được thực hiện trong vòng cấm của đối thủ. Trong khi đó, Bangkok United chỉ có một pha dứt điểm trúng đích.

Cả 2 đội bóng đều tấn công kém hiệu quả. Không có bàn thắng nào xuất hiện trên sân Thiên Trường, dù Nam Định suýt được ăn mừng khi đưa bóng đến cột và xà 2 lần.

Vị trí của Nam Định và Bangkok United trên bảng xếp hạng không thay đổi. Mỗi đội có 4 điểm (thắng 1, hòa 1). Đại diện của bóng đá Việt Nam tạm xếp thứ hai do ghi bàn ít hơn.

Phạm Thành Lương tiếp tục lên ĐT Việt Nam

Cựu danh thủ Phạm Thành Lương tiếp tục có tên trong thành phần BHL ĐT Việt Nam ở đợt tập trung chuẩn bị cho 2 trận giao hữu FIFA Days trong tháng 10.

CAHN là đội đóng góp nhiều thành viên nhất lên tập trung ĐT Việt Nam đợt này. Đội bóng lực lượng vũ trang đóng góp 7/27 tuyển thủ gồm: Bùi Hoàng Việt Anh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Filip, Giáp Tuấn Dương và Lê Phạm Thành Long.

thanh-luong2.jpg
Thành Lương trong vai trò trợ lý ĐT Việt Nam ở đợt tập trung FIFA Days tháng 9.

Ngoài 7 tuyển thủ, nhà vô địch V.League 2023 còn có một thành viên khác tiếp tục lên ĐT Việt Nam lần này là trợ lý Phạm Thành Lương.

Trước đó, cựu tuyển thủ Phạm Thành Lương đã tái xuất ĐT Việt Nam ở dịp FIFA Days tháng 9/2024 với vai trò trợ lý cho HLV Kim Sang Sik. Bởi vậy, dịp FIFA Days tháng 10 này sẽ là lần thứ hai Thành Lương trở lại ĐT Việt Nam để làm "phó tướng" giúp sức cho thuyền trưởng ĐTQG. Sự góp mặt của Lương “dị” giúp BHL và các cầu thủ có thêm sợi dây liên kết, từ đó tạo ra sự gần gũi và bầu không khí đoàn kết nơi ĐT Việt Nam. Ngoài ra, với kinh nghiệm chuyên môn đã được khẳng định, Thành Lương chắc chắn sẽ có những hỗ trợ đắc lực cho HLV Kim Sang Sik.

Sao Man City bị bắt vì giật điện thoại của một người đàn ông

Vụ việc xảy ra vào sáng sớm ngày 8/9 tại hộp đêm La Riviera, khi Nunes bị cáo buộc đã giật điện thoại của một người đàn ông 58 tuổi trong lúc người này cố chụp ảnh anh trong nhà vệ sinh mà không có sự cho phép.

man-city-17278637874302070336557.jpg
Matheus Nunes bị bắt giữ vì giật điện thoại của một người đàn ông.

Theo nguồn tin, Matheus Nunes, 26 tuổi, đã tức giận trước hành động trên và giật lấy điện thoại, từ chối trả lại cho nạn nhân. Sự việc dẫn đến việc nạn nhân đã báo cảnh sát tới bắt giữ Nunes vì hành vi chiếm đoạt tài sản. Anh được đưa đến đồn cảnh sát tại quận Arganzuela, Madrid.

Luật sư của Nunes đã tức tốc có mặt tại đồn để bảo lãnh cho thân chủ. Sau vài giờ làm việc, Nunes cuối cùng đã được thả tự do. Cựu tiền vệ Wolves nhiều khả năng vẫn phải hầu tòa sau sự việc này.

MU nhắm nhà vô địch EURO để làm mới hàng công

williams2.jpg
Nico Williams là mục tiêu mới nhất của MU.

Theo Fichajes, MU đang nhắm đến Nico Williams của Athletic Bilbao. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này đã ghi 8 bàn và có 19 pha kiến tạo cho Bilbao ở mùa 2023/24 trước khi là trụ cột giúp Tây Ban Nha giành chức Vô địch EURO 2024. Williams có điều khoản giải phóng hợp đồng là 58 triệu euro. Anh cũng nằm trong tầm ngắm của Barca, ​​Man City, Liverpool, PSG và Arsenal.

Theo vtcnews.vn & Bongdaplus.vn
https://vtcnews.vn/ngoai-binh-manh-ai-nay-da-clb-nam-dinh-hoa-doi-a-quan-thai-lan-ar899591.html
Copy Link
https://vtcnews.vn/ngoai-binh-manh-ai-nay-da-clb-nam-dinh-hoa-doi-a-quan-thai-lan-ar899591.html
Mới nhất
x
CLB Nam Định hòa đội á quân Thái Lan; Phạm Thành Lương tiếp tục lên ĐT Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO