Cơ hội vừa học vừa làm ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc

27/08/2013 19:02

(Baonghean.vn) - Chiều 27/8, Công ty Tư vấn Du học quốc tế Day star phối hợp với Trung tâm phát triển thanh niên Việt Nam,...

(Baonghean.vn) - Chiều 27/8, Công ty Tư vấn Du học quốc tế Day star phối hợp với Trung tâm phát triển thanh niên Việt Nam, Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức Hội thảo du học vừa học vừa làm tại Nhật Bản, Hàn quốc, Úc. Tham dự hội thảo có Tiến sỹ Koyama Hiệu trưởng trường Nhật ngữ Sanritsu- tokyo và hơn 400 học sinh các trường THPT trên địa bàn thành phố Vinh và sinh viên trường Đại học sư phạm Kỹ thuật Vinh.



Toàn cảnh buổi hội thảo.

Tại hội thảo, đại diện Công ty Tư vấn du học quốc tế đã giới thiệu chương trình du học vừa học vừa làm tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Asutralia. Với đối tượng tuyển sinh là những học sinh tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên, các du học sinh sẽ được đào tạo tiếng Nhật, Hàn, Úc để thi lấy bằng N5 bổ sung hồ sơ du học, được tư vấn và giới thiệu vào học tại các trường đại học có uy tín ở 3 quốc gia này.

Tại Nhật Bản và Hàn Quốc, du học sinh có cơ hội nhận việc làm thêm từ 25-35 triệu/tháng do nhà trường trực tiếp giới thiệu. Đặc biệt sau khi tốt nghiệp, du học sinh sẽ được phép ở lại tại xứ sở bản địa để làm việc trong môi trường lý tưởng.

Công ty Tư vấn Du học quốc tế Day starcòn liên kết với ngân hàng để hỗ trợ vốn vay, nên đây cũng là chương trình du học phù hợp với những học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế trung bình.


Thanh Nga

Cơ hội vừa học vừa làm ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO