Cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc song ca trong 'Tháng năm rực rỡ'

Theo Phong Kiều (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Bộ đôi cô trò hài hước của 'The Voice 2015' cùng nhiều giọng ca khác tham gia vào khâu sản xuất âm nhạc cho phim điện ảnh 'Tháng năm rực rỡ'.

"Tháng năm rực rỡ" - phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được làm lại từ bộ phim 'Sunny' nổi tiếng của Hàn Quốc. Vì đặt trong bối cảnh Việt Nam thập niên 70, bộ phim không chỉ được đầu tư kỹ lưỡng về dàn dựng bối cảnh và thiết kế tạo hình ngay cả nhạc phim cũng được chăm chút đặc biệt.

Theo tiết lộ từ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và giám đốc âm nhạc Đức Trí, phương diện âm nhạc trong phim sẽ là sự hòa trộn của hai mảng nhạc xưa và nhạc nay, mang tới âm hưởng vừa hoài niệm vừa hiện đại. Cùng với dàn diễn viên nữ chính của phim và ca sĩ Phạm Anh Khoa, bộ đôi cô trò hài hước Mỹ Tâm và Đức Phúc cũng sẽ góp giọng trong cuốn phim điện ảnh này. 

Hậu trường sản xuất âm nhạc của phim 'Tháng năm rực rỡ'

Thân thiết với Nguyễn Quang Dũng từ lâu, Mỹ Tâm vốn dĩ ngỏ ý với người anh đạo diễn cho mình đứng tên sản xuất nhạc phim cho 'Tháng năm rực rỡ' ngay sau khi xem bản dựng đầu tiên của phim. Tuy nhiên vì quá bận rộn với các dự án riêng, nên Mỹ Tâm đã nhờ nhạc sĩ Đức Trí gánh vác giúp trọng trách này, còn cô sẽ dùng cảm xúc cá nhân với câu chuyện phim để thể hiện bài hát.
Cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc song ca trong 'Tháng năm rực rỡ' ảnh 2

Trái ngược với "sư phụ", chàng trai Đức Phúc sẽ có dịp làm mới một ca khúc nhạc xưa mang tựa đề 'Niệm khúc cuối' của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên. Nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ, đạo diễn Dũng Khùng mong muốn tìm kiếm một giọng ca trẻ để thể hiện những ca từ xưa cũ, và chất giọng nhẹ nhàng đầy tự sự của Đức Phúc hoàn toàn phù hợp những yêu cầu của đạo diễn cũng như bài hát. 

Cho tới hiện tại, các bản thu nhạc phim của 'Tháng năm rực rỡ' vẫn chưa được tiết lộ. Bộ phim dự kiến phát hành vào tháng 3 năm 2018. 

tin mới