Công an Nghệ An: Sơ kết đợt thực hiện Kế hoạch 212

04/01/2013 16:53

(Baonghean.vn) - Sáng nay 4/1, Công an Nghệ An tổ chức sơ kết việc thực hiện kế hoạch 212 của lãnh đạo Công an tỉnh về đảm bảo ANTT dịp lễ Noel, tết dương lịch 2013 và tết Nguyên Đán Quý Tỵ.

Ngay sau khi được kiện toàn, Ban chỉ đạo đã triển khai các tổ công tác đổi mới phương thức tuần tra kiểm soát, phát huy tinh thần trách nhiệm, phối hợp nhịp nhàng, kiên quyết trong kiểm tra, xử lý; CBCS chấp hành nghiêm túc điều lệnh CAND, giữ đúng tư thế tác phong, thái độ khi tiếp xúc với người vi phạm.

Qua 10 ngày triển khai thực hiện kế hoạch, các tổ công tác đã tổ chức 23 ca tuần tra, với 636 lượt CBCS tham gia; kiểm tra lập biên bản 709 trường vi phạm ATGT với tổng số 1.396 lỗi vi phạm; tạm giữ 239 xe mô tô; Viết thông báo 15 trường hợp học sinh, sinh viên vi phạm gửi Sở giáo dục và đào tạo, Hiệu trưởng các trường học để phối hợp giáo dục. Ngoài ra, qua công tác tuần tra kiểm soát đã phát hiện 7 vụ, tạm giữ 4 đối tượng, 06 xe mô tô, 04 kiếm, 1 dao, 1 đao, 02 giấy đăng ký xe mô tô giả, 4 biển số giả.

Tại hội nghị, Đại tá Lữ Văn Tường - Phó giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận đánh giá cao kết quả của các tổ công tác đặc biệt 212 đã đạt được và yêu cầu trong thời gian tới các tổ tăng cường tuần tra kiểm soát để đảm bảo cho nhân dân vui tết đón xuân Quý Tỵ.



Cũng tại buổi lễ, các tổ công tác, các cá nhân đạt thành tích xuất sắc được nhận giấy khen và phần thưởng của Lãnh đạo Công an tỉnh.


Mạnh Cường PX15 - CANA

Mới nhất
x
Công an Nghệ An: Sơ kết đợt thực hiện Kế hoạch 212
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO