Công an thành phố Vinh: Bắt đối tượng mua bán pháo nổ trái phép

15/12/2011 14:19

(Baonghean) - Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm trước trong và sau tết nguyên đán Nhâm Thìn 2011, ngày 14/12/2011, lực lượng CSGT Công an thành phố Vinh đã bắt giữ 1 đối tượng có hành vi mua bán pháo nổ trái phép.

Càng đến thời điểm gần tết Nguyên Đán thì các đối tượng lén lút buôn bán pháo nổ càng gia tăng hoạt động với nhiều thủ đoạn tinh vi. Kiên quyết không để thực trạng này tái diễn trên địa bàn, Công an thành phố Vinh đã tập trung đấu tranh mạnh với loại tội phạm này. Qua công tác nắm tình hình địa bàn, lực lượng CSGT Công an thành phố phát hiện một đối tượng thường xuyên đi Quỳnh Lưu có nhiều biểu hiện nghi là mua pháo nổ vận chuyển về Vinh tiêu thụ nên đã bí mật theo dõi.

Đến khoảng 12h30 phút, tại khu vực xóm 4 xã Quỳnh Lâm, Quỳnh Lưu, khi đối tượng gặp một nam thanh niên mặc áo phao đen đi xe máy biển kiểm soát 37K – 5038 để mua bán pháo nổ thì một tổ công tác của CSGT CATP Vinh ập vào và bắt giữ được đối tượng. Khám người đối tượng, lực lượng công an thu được 1 bì xác rắn màu trắng giấu bên trong áo, trong đó có 5 túi pháo do Thái Lan sản xuất, mỗi túi có 100 quả pháo.



Đối tượng Huy cùng tang vật


Qua lấy lời khai ban đầu, đối tượng khai tên là Hồ Văn Huy (SN 1986) trú tại khối 4, thị trấn Cầu Giát (Quỳnh Lưu). Ngoài số pháo thu được trong người đối tượng, lực lượng công an còn thu thêm 23 túi pháo và 10 dây pháo tép tại nơi cất dấu. Tổng trọng lượng pháo gần 16kg.

Ngay sau đó, đối tượng đã được đưa về Công an thành phố Vinh để tiếp tục điều tra làm rõ.


Minh Tâm –PX15 CANA

Công an thành phố Vinh: Bắt đối tượng mua bán pháo nổ trái phép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO