Công ty CP Gạch ngói & Xây lắp Hưng Nguyên đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

14/09/2013 18:02

(Baonghean.vn) - Sáng 14/9,Công ty CP gạch ngói & xây lắp Hưng Nguyên tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Tới dự có đồng chí Thái Văn Hằng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh.



Đồng chí Thái Văn Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Tiền thân là Xí nghiệp gạch ngói 19/5 Hưng Nguyên, trải qua 40 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay Công ty CP gạch ngói & xây lắp Hưng Nguyên đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gạch ngói ở tỉnh ta với sản lượng hàng năm đạt 36 triệu sản phẩm, doanh thu hơn 40 tỷ đồng và sản phẩm của Công ty đã có mặt tại nhiều công trình nhà cao tầng trên địa bàn Bắc Trung Bộ. Công ty luôn thực hiện tốt nghĩa vụ đối với nhà nước và nộp BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động đúng quy định…



Thừa ủy quyền, đồng chí Thái Văn Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh
trao Huân chương Lao động Hạng Nhì cho Công ty.



và trao tặng bức trướng của UBND tỉnh cho Công ty.

Với những thành tích xuất sắc đó, Công ty CP gạch ngói & xây lắp Hưng Nguyên đã được Đảng và Nhà nước, các bộ, ngành trao tặng nhiều bằng khen, cờ thi đua xuất sắc,nhân kỷ niệm 40 năm thành lập, Công ty vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì./.


Tin, ảnh: Hoàng Vĩnh

Mới nhất
x
Công ty CP Gạch ngói & Xây lắp Hưng Nguyên đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO