Công ty CP QL&PT hạ tầng đô thị Vinh trả lời vấn đề báo nêu

09/09/2014 15:10

(Baonghean)- Báo Nghệ An số ra ngày 16/8/2014, ở mục "Thông tin đường dây nóng" có nêu ý kiến của người dân ở phường Lê Mao, phường Hưng Dũng, Thành phố Vinh phản ánh:

- Nhiều ngày nay, nắp cống nơi góc giao nhau giữa đường Đinh Công Tráng và Nguyễn Thị Minh Khai (trước dãy ATM) đã bị gãy sập. Nếu sơ ý, người đi qua đây rất có thể bị lọt bánh xe, sa chân xuống cống. Trong khi đó đoạn đường này có nhiều người qua lại, đặc biệt là trẻ em nên rất nguy hiểm.

- Trên vỉa hè trước ngõ A1 , đường Đinh Lễ có 3 cống ngầm khoảng 60cm, sâu khoảng 1m, bị sập nắp đã lâu. Đây là khu vực gần khu chung cư, buổi đêm nhiều người đi bộ, lại gần trường học nên rất nguy hiểm. Đặc biệt vào mùa mưa khu vực này thường bị ngập. Đề nghị các cơ quan chức năng kiểm tra, khắc phục, tránh những điều đáng tiếc xảy ra khi mùa mưa đang đến gần.

Qua kiểm tra hiện trường tại các vị trí nêu trên, ngày 27/8/2014, Công ty CP Quản lý và Phát triển hạ tầng đô thị Vinh có Công văn số 97/CV-HTV trả lời như sau:

1. Nắp cống giao nhau giữa đường Đinh Công Tráng và Nguyễn Thị Minh Khai (trước dãy ATM) là nắp đậy hố cáp viễn thông Công ty CP Quản lý và Phát triển hạ tầng đô thị Vinh không quản lý nên không thể khắc phục được.

2. Trên vỉa hè trước ngõ A1, đường Đinh Lễ không hề có nắp mương nào bị gãy mà tại vị trí này có 3 ổ gà ở lòng đường do mối nối cống qua đường bị hở, công ty đang tiến hành sửa chữa đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông và mỹ quan đô thị.

Công ty CP Quản lý và Phát triển hạ tầng đô thị Vinh xin được báo cáo để UBND Thành phố Vinh, phòng Quản lý đô thị Vinh và Báo Nghệ An được biết.

Công ty CP Quản lý và Phát triển hạ tầng đô thị Vinh

Công ty CP QL&PT hạ tầng đô thị Vinh trả lời vấn đề báo nêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO