Công ty Môi trường đô thị Nghệ An xử lý ô nhiễm trên đường ven sông Lam

06/02/2013 18:26

(Baonghean.vn) - Thời gian qua, hơn 4 km tuyến đường ven sông Lam (đoạn từ cầu Bến Thủy đến kho xăng dầu) xẩy ra tình...

(Baonghean.vn) - Thời gian qua, hơn 4 km tuyến đường ven sông Lam (đoạn từ cầu Bến Thủy đến kho xăng dầu) xẩy ra tình trạng các doanh nghiệp và người dân vận chuyển nguyên liệu, đất, cát, than... nhưng không dùng bạt để che phủ đã làm rơi xuống đường gây ô nhiễm, làm mất an toàn giao thông. Ngoài ra, dọc theo 2 bên đường, nhiều đơn vị và cá nhân vô ý thức đã đổ rác thải xây dựng với khối lượng rất lớn.

Để đảm bảo về môi trường cảnh quan cũng như tạo điều kiện cho người dân đi lại trong dịp Tết nguyên đán, Công ty MTĐT Nghệ An phải tổng huy động toàn bộ nhân lực trên 300 người và thuê máy xúc, máy đào ra quân nạo vét, thu gom rác thải xây dựng và đất cát trên lòng đường và 2 bên. Trong thời gian 2 ngày, khối lượng đất cát và rác thải phải thu gom sẽ lên tới gần 800 m2. Thời gian tới, TP Vinh sẽ giao cho Công ty quản lý để có biện pháp ngăn ngừa, xử lý các hành vi vi phạm.


Thanh Loan ( Đài TTTH Vinh)

Công ty Môi trường đô thị Nghệ An xử lý ô nhiễm trên đường ven sông Lam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO