Công ty Prudential Việt Nam tặng 15 xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi huyện Yên Thành

15/11/2012 15:23

(Baonghean.vn) - Hôm nay (15/11), nhân dịp kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, tại Trường THCS Phan Đăng Lưu, Công ty Prudential Việt...


(Baonghean.vn) - Hôm nay (15/11), nhân dịp kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, tại Trường THCS Phan Đăng Lưu, Công ty Prudential Việt Nam phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Thành trao tặng 15 xe đạp cho 15 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Đó là học sinh của các của các trường THCS Mỹ Thành, Nam Thành, Bảo Thành, Xuân Thành, Hoa Thành, Viên Thành, Lăng Thành, Đô Thành, Hùng Thành, Đức Thành, Công Thành, Hợp Thành, Bạch Liêu, Phan Đăng Lưu, Hoàng Tá Thốn với mong muốn giúp các em có được phương tiện tới trường để vươn lên đạt kết quả tốt hơn nữa trong học tập. Mỗi chiếc xe có trị giá 1 triệu đồng. Thông qua Quỹ Prudence, Tập đoàn Prudential khẳng định cam kết đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển và lợi ích lâu dài của đất nước Việt Nam thông qua việc hỗ trợ các chương trình trọng điểm về giáo dục, hỗ trợ nghèo nghèo.



Trao séc tượng trưng cho phòng GD&ĐT Yên Thành



Trao xe cho học sinh

Ghi nhận những đóng góp của Prudential đối với Cộng đồng năm 2012, ngày 13/10/2012 Lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An đã có Bằng khen ghi nhận Công ty BHNT Prudential đã có thành tích xuất sắc trong công tác ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh dặt biệt khó khăn trên dịa bàn tỉnh Nghệ An nam 2012".


Thu Huyền

Mới nhất
x
Công ty Prudential Việt Nam tặng 15 xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi huyện Yên Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO