Công ty Syngenta trao tặng nhà tình nghĩa tại Nghệ An

10/01/2014 17:04

(Baonghean.vn) - Ngày 10 /1/ 2014, Công ty Syngenta trao nhà tình nghĩa cho các gia đìn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là ông Lê Văn Lân, xóm 11 xã Diễn Hoàng, Diễn Châu và gia đình ông Trần Viết Vững xóm 11 xã Khánh Sơn 2, huyện Nam Đàn, mỗi căn nhà trị giá 50.000.000 đồng.

Tham dự lễ cắt băng khánh thành có lãnh đạo sở NN&PTNN Nghệ An, lãnh đạo 2 huyện, đông đảo bà con nhân dân có hộ gia đình được tặng nhà và Công ty Syngenta cùng 2 Công ty đối tác là Công ty BVTV An Giang và Công ty CP Khử trùng Việt Nam.

Cắt băng khánh thành nhà tình nghĩa ở Khánh Sơn - Nam Đàn
Cắt băng khánh thành nhà tình nghĩa ở Khánh Sơn - Nam Đàn
Buổi trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Lân
Buổi trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Lân

Tai buoi trao nha tinh nghia cho gd ong Lan, cty BVTV An Giang trao binh nuoc loc nong lanh cho co tro Mam Non Dien Hoang
Công ty BVTV An Giang trao bình nước lọc nóng lạnh cho trường Mầm Non xã Diễn Hoàng

Dịp này, Công ty BVTV An Giang cũng trao tặng cô trò trường Mầm Non xã Diễn Hoàng bình nước lọc nóng lạnh trị giá trên 3 triệu đồng. Syngenta là một tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, được thành lập năm 1758 tại Thụy Sĩ và hiện nay Syngenta có trụ sở tại 90 quốc gia trên toàn cầu.

Hiện nay Syngenta là một tập đoàn đứng đầu toàn cầu về công nghệ trong nông nghiệp. Các lĩnh vực Syngenta tham gia bao gồm: Bảo vệ thực vật, hạt giống cây trồng, hoa cây cảnh, cỏ và sân vườn, và hóa chất phục vụ vệ sinh ngành y tế.

Hàng năm Syngenta đầu tư 1 tỷ USD cho nghiên cứu và phát triển, với 5000 nhà khoa học làm việc trong bộ phận nghiên cứu và hơn 25.000 nhân viên bao gồm các kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ hoạt động trên 90 quốc gia.

Trong những năm qua, Syngenta tham gia vào các hoạt động xã hội như xây nhà cho người nghèo, chương trình tặng sách vở cho trẻ em nghèo đến trường và nhiều chương trình chung tay vì cộng đồng khác.

Tính đến thời điểm hiện tại, Syngenta đã xây được hơn 100 ngôi nhà mới cho người nghèo trong cả nước, dự kiến đến năm 2015 Syngenta xây dựng thêm 100 ngôi nhà mới nữa cho những người nông dân nghèo. Bằng việc trích một phần phúc lợi và sự đóng góp của toàn thể cán bộ công nhân viên, hàng năm cứ mỗi dịp khai giảng năm học mới Syngenta lại gửi tặng sách vở và dụng cụ học tập cho trẻ em nghèo đến trường, ở các vùng khó khăn trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Thu Hương

Công ty Syngenta trao tặng nhà tình nghĩa tại Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO