Container gây tai nạn, ba ô tô hư hỏng

24/04/2012 09:01

(Baonghean.vn) - Đang chạy với tốc độ cao, tài xế container đâm vào một ô tô tải đậu bên đường, đẩy đi hơn 50m rồi tiếp tục đâm tiếp vào ô tô thứ ba, cho đến lúc ép vào gốc cây thì cả ba ô tô mới dừng lại. Lúc đó tài xế chạy vội xuống xe tháo biển kiểm soát cất dấu trước khi được đưa vào viện cấp cứu.



Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn giao thông hy hữu trên xẩy ra trên Quốc lộ 1A địa bàn thị trấn Cầu Giát (Quỳnh Lưu) lúc 5h30 sáng nay (24/4). Vào thời điểm trên, xe container mang BKS 16H -1233 kéo theo container 16R - 5314 đang lưu thông hướng Hà Nội –Vinh thì bất ngờ lạng sang bên trái đường đâm vào xe ô tô tải BKS 37S 4097 đang đậu bên đường tại km 405 + 100 (phía nam cầu Giat).

Sau khi đâm vào ô tô tải, container tiếp tục đẩy xe này đi 50m, tông vào ô tô tải BKS 37N - 3885 của nhà xe Châu Hòa đang đậu trong sân và cả ba xe hư hỏng bẹp phần hông và đầu, lái xe container (chưa rõ danh tính) đã kịp thời tháo hết BKS phía trước, phía sau hòng che dấu tung tích. Thế nhưng một sơ hở mà nhà xe không biết là phía sau đầu kéo vẫn sót lại BKS mờ bụi bám cho thấy xe mang BKS 16H 1233. Theo nhiều người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết thì lúc xẩy ra tai nạn, xe container chạy với tốc độ kinh hoàng và có khả năng nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do lái xe ngủ gật.

Ngay sau khi tai nạn xẩy ra, lực lượng CSGT công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt xử lý vụ việc, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân.


Xuân Bảy

Mới nhất
x
x
Container gây tai nạn, ba ô tô hư hỏng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO