Cụ bà 86 tuổi vẫn nhào lộn như thanh niên

09/04/2012 18:13

Đã 86 tuổi nhưng cụ bà ở Đức vẫn khiến người xem phải trầm trồ thán phục, có khi thót tim khi thể hiện khả năng nhào lộn một cách thành thạo.




Cụ Johanna Quaas dù đã 86 "mùa xuân" nhưng vẫn thể hiện khả năng dẻo dai.

Ảnh: Beijingshots


Khác với phần đa những người đã về hưu thường có xu hướng trở nên chậm chạp, cụ bà Johanna Quaas lại sở hữu một sự nhanh nhạy hiếm có. Tham gia thể dục dụng cụ đòi hỏi sự linh động và nhanh nhẹn, bà đã thể hiện khả năng bất chấp tuổi tác với một loạt các động tác yêu cầu kỹ thuật khó.

Trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, cụ Johanna Quaas đã thể hiện một màn biểu diễn hoàn hảo tại giải thi đấu thể dục dụng cụ thế giới được tổ chức tại Cottbus, Brandenburg hồi tháng 3 vừa qua. Các động tác như nhào lộn, uốn dẻo được bà Johanna thực hiện một cách thành thạo. Đặc biệt kỹ thuật giữ thăng bằng khi lộn ngược người trên xà kép có vẻ tương đối dễ dàng với cụ bà 86 tuổi này.

Tờ Metro đưa tin dù bắt đầu tham gia luyện tập thể dục dụng cụ khá muộn ở tuổi 30, cụ Johanna vẫn chứng tỏ tuổi tác không phải là một trở ngại lớn trong suốt hơn 50 năm qua.

Từng giành được 11 huy chương cho bộ môn thể thao này trong các giải thi đấu ở Đức, cụ Johanna vẫn nói rằng cụ tập luyện bộ môn này chỉ để "cho vui". Chỉ trong vòng chưa tới một tuần, đoạn video quay cảnh cụ bà người Đức biểu diễn đã thu hút được gần 1,5 triệu lượt xem trên Youtube.


Theo Ngoisao

Cụ bà 86 tuổi vẫn nhào lộn như thanh niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO