Cục Kỹ thuật Quân khu 4 dâng hoa, dâng hương báo công tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

29/10/2012 08:37

(Baonghean.vn) - Ngày 28/10/2012, Đoàn đại biểu Đại hội thi đua quyết thắng Cục Kỹ thuật Quân khu 4 tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương, báo công lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tham dự có đại tá Lê Hồng Sơn – Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật Quân khu 4 – Trưởng đoàn đại biểu. Đoàn đã dâng hoa, dâng hương và báo cáo lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, triển khai “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và tổ chức phong trào thi đua yêu nước trong quân đội, đã xây dựng được tập thể đoàn kết thống nhất, các tổ chức đảng luôn đạt trong sạch vững mạnh, các cơ quan đơn vị vững mạnh toàn diện.

Trong 3 năm qua Cục Kỹ thuật QK 4 có hai tập thể được Bộ Quốc phòng và Bộ tư lệnh tặng cờ, một tập thể được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Quân công hạng Nhì, một tập thể được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng 3, một tập thể được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, 06 tập thể được Bộ Quốc phòng tặng Bằng khen, 29 đơn vị Quyết thắng, 156 lượt đơn vị được tặng bằng khen, giấy khen đơn vị tiên tiến. Đặc biệt năm 2009, Cục được Thủ tướng chính phủ tặng thưởng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua quyết thắng.

Đoàn đại biểu hứa với Bác khắc phục những khó khăn, hạn chế; quyết tâm giữ vững phong trào thi đua giành nhiều thành tích, thực hiện theo lời dặn của Bác “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất”.


Nguyễn Bá Hòe (Khu di tích Kim Liên)

Cục Kỹ thuật Quân khu 4 dâng hoa, dâng hương báo công tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO