Cựu chiến binh 6 tỉnh Bắc Trung bộ thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ Đảo Ngư

17/06/2011 17:18

(Baonghean) - Trong chuyến công tác tại Nghệ An, chiều qua 16/6, Đoàn cán bộ Cựu chiến binh 6 tỉnh Bắc Trung bộ đã có chuyến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đảo Ngư thuộc Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An.

Ngay khi đặt chân lên Đảo, Đoàn đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ vùng trời, biển, đảo của Tổ quốc tại Đài tưởng niệm liệt sĩ của Đảo.

Gặp gỡ, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Đảo, Đoàn cán bộ Cựu chiến binh 6 tỉnh Bắc Trung Bộ đã nghe Trung tá Vương Kiếm Cường, Đảo trưởng Đảo Ngư báo cáo những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong thời gian qua trên các mặt công tác.

Nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ Đảo Ngư, các cựu chiến binh cũng đã truyền đạt lại những kinh nghiệm, những bài học quý trong công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, trong xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện mà các cựu chiến binh đã thực hiện khi còn trong quân ngũ. Bên cạnh đó, các cựu chiến binh cũng nhắc nhở cán bộ, chiến sỹ Đảo Ngư cấn phát huy tốt truyền thống cha ông, tích cực hơn nữa trong huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, xây dựng đơn vị; Chủ động nắm chắc tình hình, sẵn sàng đối phó và xử lý tốt các tình huống xẩy ra, quyết tâm bảo vệ Đảo, bảo vệ vùng biển phía đông của tỉnh, xứng đáng với sự tin yêu, với tình cảm mà đất liền gửi gắm đối với cán bộ chiến sỹ của Đảo.

Dịp này, Đoàn cán bộ Cựu chiến binh 6 tỉnh Bắc Trung Bộ cũng đã tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đảo Ngư./.


Lê Thắng – Chiến Thắng

Cựu chiến binh 6 tỉnh Bắc Trung bộ thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ Đảo Ngư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO