Đa dạng hình thức hỗ trợ đối tượng khó khăn

16/09/2014 17:19

(Baonghean.vn) - Chiều 16/9, đồng chí Lê Xuân Đại - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc với Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh về tình hình kết quả hoạt động của Hội 8 tháng đầu năm 2014 và nhiệm vụ trong thời gian tới.

Đồng chí Lê Xuân Đại chủ trì buổi làm việc.
Đồng chí Lê Xuân Đại chủ trì buổi làm việc.

Với việc xây dựng 9 chương trình hoạt động, trong đó một số chương trình đáng chú ý như: Hỗ trợ sinh kế; Cấp học bổng, xe đạp cho học sinh, sinh viên khuyết tật, mồ côi hiếu học; Phẫu thuật, phục hồi chức năng; giúp bệnh nhân là người khuyết tật và mồ côi đặc biệt khó khăn;... thời gian qua Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh đã phối hợp thực hiện tốt công tác tuyên truyền để nâng cao nhận thức, thu hút sự quan tâm của xã hội đối với người khuyết tật và trẻ mồ côi.

Từ năm 2011 đến tháng 6 năm 2014 đã có 35.086.940.283 đồng được huy động phục vụ cho công tác hỗ trợ và chăm sóc người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh. Đến nay có 11/21 huyện, thị xã có tổ chức hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi. Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Xuân Đại ghi nhận những kết quả Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị các sở, ngành liên quan tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để Hội góp phần làm tốt công tác bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn.

Tin, ảnh: Đức Dương

Mới nhất
x
Đa dạng hình thức hỗ trợ đối tượng khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO