Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Anh Sơn

17/07/2012 10:20

Sáng 16/7, các đại biểu HĐND tỉnh: Nguyễn Xuân Đường, Ủy viên BTV Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh - đại biểu HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh có buổi tiếp xúc đại diện cử tri tại 2 xã Lạng Sơn và Hội Sơn, huyện Anh Sơn.

(Baonghean) Sáng 16/7, các đại biểu HĐND tỉnh: Nguyễn Xuân Đường, Ủy viên BTV Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh - đại biểu HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh có buổi tiếp xúc đại diện cử tri tại 2 xã Lạng Sơn và Hội Sơn, huyện Anh Sơn.

Tại các điểm tiếp xúc, các đồng chí Nguyễn Xuân Đường và Nguyễn Văn Huy đã thông báo cho cử tri kết quả kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh, tình hình thực hiện phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, mục tiêu và giải pháp 6 tháng cuối năm 2012. Đông đảo cử tri tin tưởng vào sự lãnh đạo của tỉnh ủy, chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh và sự nỗ lực của các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã đề đạt những tâm tư, nguyện vọng và đề xuất với các đại biểu HĐND tỉnh với 17 lượt ý kiến gồm nhiều nội dung về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác chính sách... Các đồng chí Nguyễn Xuân Đường và Nguyễn Văn Huy đã giải trình một số ý kiến của các cử tri, tiếp thu và sẽ trình các kiến nghị với các ngành chức năng để giải quyết trong thời gian tới.


Lê Văn Trí

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Anh Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO