Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Anh Sơn, Nghĩa Đàn

13/07/2011 08:57

- Để chun b k hp th hai HĐND tnh sp ti, sáng 12/7, đại biu HĐND tnh khóa XVI do đồng chí Nguyn Xuân Đường- y viên BTV Tnh y, Phó Ch tch UBND tnh cùng đại biu HĐND huyn Anh Sơn đã có bui tiếp xúc c tri ti xã Cm Sơn.

Ti bui tiếp xúc có 11 đại biu đại din c tri cho toàn xã phát biu 38 vn đề, đề xut kiến ngh gm: Chếđộ chính sách cho cán b cơ s thôn bn; Các chương trình d án đầu tư cho cơ s; Các d án đường giao thông huyn giao cho các nhà thu cn thc hin đúng hp đồng, không để dây dưa nh hưởng đến vic đi li và an toàn giao thông. Mt s ch trương chính sách ca Đảng và Nhà nước được ban hành nhưng chm trin khai thc hin.


Thay mt đại biu HĐND tnh, huyn, đồng chí Nguyn Xuân Đường phát biu, gii trình mt s ni dung thuc thm quyn và ghi nhn nhng ý kiến ca c tri để phn ánh đến k hp HĐND tnh sp ti.v

S Thun


- Đồng chí Nguyn Xuân Sơn- y viên BTV Tnh y, Trưởng ban Dân vn Tnh y, đại biu Hi đồng nhân dân tnh khóa XVI đã có bui tiếp xúc c tri xã Nghĩa Li và Nghĩa Phú, huyn Nghĩa Đàn.


C tri xã Nghĩa Li và Nghĩa Phú nêu kiến ngh: xã Nghĩa Li là mt xã nghèo, giao thông đi li khó khăn, nhiu c tri mong mun xã được tnh đầu tư xây dng h thng giao thông ni trung tâm huyn Nghĩa Đàn đến xã Nghĩa Li.


Yêu cu được h trđể xây dng kênh mương cánh đồng Rng- là cánh đồng duy nht ca Nghĩa Li có din tích hơn 10 ha chưa có h thng kênh mương tưới tiêu. Bên cnh đó, nhiu vn đề bc xúc như vic mt s h ra riêng không được Chi nhánh Đin lc gii quyết hoc gii quyết chm v hp đồng thp sáng đin, gây khó khăn trong sinh hot người dân. Vn đề ô nhim môi trường, gii quyết chếđộ cho người có công còn chm; vn đề thu hút đầu tư, vn đề to vic làm cho lao động địa phương...


Ti bui tiếp xúc, đồng chí Nguyn Xuân Sơn đã gii trình mt s ý kiến ca c tri, và ha s kiến ngh ti k hp HĐND tnh sp ti.
Đinh Thùy

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Anh Sơn, Nghĩa Đàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO