Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Con Cuông

28/06/2013 09:47

(Baonghean) - Sáng 27/6, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, gồm: ông Nguyễn Đức Hiền - Trưởng ban Dân nguyện Quốc hội, bà Vi Thị Hương, đại biểu Quốc hội thuộc đơn vị bầu cử số 1 đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Bồng Khê, huyện Con Cuông.

Tại buổi tiếp xúc thay mặt đoàn đại biểu Quốc hội, bà Vi Thị Hương đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIII. Cử tri xã Bồng Khê nêu 20 ý kiến về các lĩnh vực: Việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân 4 thôn thuộc Nông trường Bãi Phủ trước đây đến nay vẫn chưa được giải quyết. Chế độ phụ cấp đối với cán bộ thôn, bản còn nhiều bất cập. Học sinh, sinh viên ra trường không có việc làm, đào tạo nhiều không được sử dụng gây lãng phí. Hệ thống xử lý rác thải ở bệnh viện vùng chưa được xử lý triệt để, gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Đường vào bệnh viện vùng đến nay vẫn chưa được thi công, dẫn đến việc đi lại của người dân gặp rất nhiều khó khăn.

Thay mặt đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, ông Nguyễn Đức Hiền đã tiếp thu và giải trình các ý kiến thuộc thẩm quyền, và chỉ đạo cho UBND huyện kịp thời giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri nêu thuộc trách nhiệm của huyện.


Bá Hậu (Đài Con Cuông)

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Con Cuông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO