Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Nghĩa Đàn

09/05/2013 16:31

(Baonghean.vn) - Sáng 9/5, tại xã Nghĩa An, huyện Nghĩa Đàn, các đại biểu Quốc hội thuộc đơn vị bầu cử số 2 gồm: Đại...

(Baonghean.vn) - Sáng 9/5, tại xã Nghĩa An, huyện Nghĩa Đàn, các đại biểu Quốc hội thuộc đơn vị bầu cử số 2 gồm: Đại tá Nguyễn Sỹ Hội - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, bà Nguyễn Thị Hải – Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kỳ Nam, xã Kỳ Sơn (huyện Tân Kỳ) đã tiếp xúc cử tri xã Nghĩa An, Nghĩa Khánh.

Tại hội nghị tiếp xúc, cử tri kiến nghị: cần có chính sách phụ cấp cho hội cựu giáo chức, hội người cao tuổi, hội làm vườn; nâng phụ cấp cho hòa giải viên cơ sở, cho cán bộ cấp phó ở xã; tăng lương cho các đối tượng là hưu trí từng tham gia 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Cử tri cũng kiến nghị được chuyển về khám chữa bệnh ở Bệnh viên Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An do vị trí địa lý của Nghĩa An và Nghĩa Khánh gần Thị xã. Thái Hòa và cách xa trung tâm huyện Nghĩa Đàn.

Bên cạnh đó, cử tri đề nghị ngành điện lực hoàn trả kinh phí người dân đã đóng góp để xây dựng đường điện ở địa phương trước đây; có chính sách hỗ trợ bao tiêu sản phẩm nông nghiệp, đặc biệt là cây mía; Nhà nước không thu phí chứng nhận Quyền sử dụng đất khi tách hộ; tăng cường quản lý, điều hành giá xăng dầu và giá điện để giá cả ổn định, không tăng cao./.


Thành Duy

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Nghĩa Đàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO