Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Nghĩa Thái - huyện Tân Kỳ

04/05/2012 17:23

(Baonghean.vn) - Chiều 4/5, tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri, các đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Nghĩa Thái huyện Tân Kỳ.


Sau khi nghe đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An đã thông báo nội dung chương trình dự kiến của kỳ họp thứ 3 quốc hội khóa XIII, cử tri xã Nghĩa Thái đề nghị
Nhà nước đầu tư xây dựng các công trình cơ sở hạ tầng nông thôn, trong đó ưu tiên đầu tư các công trình thủy nông gắn với phát triển sản xuất nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới.



Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri xã Nghĩa Thái, huyện Tân Kỳ

Bên cạnh đó, cử tri cũng kiến nghị Quốc hội cần có thêm các chính sách đào tạo, tuyển chọn giáo viên chất lượng cao cử về dạy học ở miền núi nhằm tăng chất lượng dạy và học; giải quyết chế độ chính sách cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; cụ thể hóa Luật Người cao tuổi tại địa phương; kiềm chế tình trạng giá cả tăng. Ngoài ra, các tiêu cực trong ngành giáo dục, ngành y tế, xuất khẩu lao động, giải quyết công ăn việc làm cho con em nông thôn cũng được cử tri kiến nghị tại buổi tiếp xúc.

Đại biểu Quốc hội đã trực tiếp giải trình một số vấn đề cử tri thắc mắc, đồng thời các kiến nghị sẽ được Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An tổng hợp và trình lên Quốc hội.


Thành Duy

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Nghĩa Thái - huyện Tân Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO