Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Tam Sơn (Anh Sơn)

24/07/2012 22:07

(Baonghean.vn) - Chiều nay 24/7, ông Nguyễn Đức Hiền- Trưởng Ban Dân nguyện của Quốc hội và bà Vi Thị Hương - Phó Giám đốc Bệnh viện Tây Nam đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tam Sơn, huyện Anh Sơn.





Ông Nguyễn Đức Hiền giải trình một số vấn đề cử tri kiến nghị.

Sau khi bà Vi Thị Hương báo cáo những kết quả nội dung của Kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIII, các cử tri xã Tam Sơn huyện Anh Sơn đã kiến nghị một số vấn đề liên quan đó là: Quốc hội, Chính phủ và Nhà nước cần quan tâm đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình trên địa bàn, đầu tư xây dựng hệ thống giao thông nông thôn; miễn giảm học phí cho các em học sinh nghèo và các gia đình ở vùng sâu vùng xa. Về vấn đề vệ sinh môi trường, ô nhiễm nguồn nước do các xí nghiệp, vùng khai thác mỏ gây ra, một số cử tri kiến nghị các cấp các ngành cần thường xuyên kiểm tra và có chế tài xử phạt nghiêm các cơ sở vi phạm. Các cử tri cũng đề nghị Nhà nước quan tâm nhiều hơn đến các chế độ chính sách cho người có công với cách mạng, có giải pháp tiêu thụ nông sản cho bà con.

Thay mặt đoàn ĐBQH thuộc tổ bầu cử số 1, ông Nguyễn Đức Hiền đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền và hứa sẽ chuyển những ý kiến, kiến nghị của cử tri đến các cơ quan chức năng và Quốc hội trong kỳ họp sắp tới.

Dịp này, ông Nguyễn Đức Hiền đã tặng UBND xã Tam Sơn (Anh Sơn) một máy photo phục vụ nhiệm vụ chung của địa phương.


Đặng Nguyễn

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Tam Sơn (Anh Sơn)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO