Đại hội Chi đoàn Báo Nghệ An lần thứ VII, nhiệm kỳ 2013 -2015

14/07/2013 16:26

(Baonghean.vn) - Sáng 14/7, Chi đoàn báo Nghệ An tổ chức đại hội đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2011 -2013; đề ra mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2013 -2015.

Đến dự đại hội có các đồng chí: Phạm Thị Hồng Toan – Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Nghệ An; Lâm Văn Đoàn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Biên tập Báo Nghệ An; Nguyễn Văn Thanh - Ủy viên BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối CCQ tỉnh.

Nhiệm kỳ 2011-2013, chi đoàn báo Nghệ An với 32 đoàn viên (ĐV) tiếp tục giữ vừng vị trí là một trong những Chi đoàn xuất sắc tiêu biểu của Đoàn khối CCQ tỉnh, đạt và vượt tất cả các mục tiêu đại hội đã đề ra. Vai trò của tổ chức Đoàn cũng như đa số các ĐVTN được Đảng ủy, BBT đánh giá cao, trở thành lực lượng xung kích trên mọi lĩnh vực, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Chi đoàn có 2 ĐV đạt giải khuyến khích trong cuộc vận động sáng tác, quảng bá các tác phẩm nghệ thuật, báo chí về đề tài học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Năm 2011, chi đoàn có 7 ĐV đạt giải báo chí cấp tỉnh, 1 đoàn viên đạt giải Báo chí Quốc gia.

Năm 2012, Chi đoàn có 3 ĐV đạt giải báo chí tỉnh và 1 ĐV đạt giải C cuộc vận động sáng tác về đề tài Nông nghiệp- nông thôn và nông dân do Bộ Nông nghiệp tổ chức. Nhiệm kỳ qua, Chi đoàn cũng đã bồi dưỡng, giới thiệu được 7 ĐV xuất sắc tham gia lớp bồi dưỡng đối tượng Đảng, trong đó đã có 4 đồng chí vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Thực hiện phong trào “5 xung kích”, “4 đồng hành”, Chi đoàn có những hành động cụ thể trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan và thi đua tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Phạm Thị Hồng Toan – Bí thư Đảng ủy, TBT tuyên dương những kết quả đã đạt được, đặt nhiều kì vọng vào Chi đoàn. Về phương nhiệm vụ trong nhiệm kì tới, đồng chí TBT nhấn mạnh: các ĐV không được thỏa mãn với những kết quả, thành tích đã đạt được, mà cần tiếp tục trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ; phẩm chất đạo đức, chính trị để ngày càng hoàn thiện bản thân, trở thành những chiến sỹ xung kích trên mặt trận báo chí, xứng đánh là những đoàn viên thuộc tờ báo Đảng trên quê hương Bác Hồ.



BCH Chi đoàn báo Nghệ An nhiệm kì VII (2013 -2015) nhận nhiệm vụ

Đại hội đã bầu BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2013 -2015 gồm 5 đồng chí; đồng thời thông qua Nghị quyết xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của chi đoàn nhiệm kỳ 2013 -2015. Chi đoàn phấn đấu hàng năm có 100% ĐV hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, trên 90% ĐV xuất sắc, không còn ĐV trung bình. Giữ vững danh hiệu chi đoàn vững mạnh xuất sắc của Đoàn khối CCQ tỉnh. Tích cực đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, góp ý cho đảng viên, bồi dưỡng, giới thiệu từ 6-8 ĐV ưu tú cho Đảng và trong nhiệm kỳ có 4-6 ĐV được kết nạp vào Đảng.

Cũng trong dịp này, Đoàn khối CCQ tỉnh tặng cờ thi đua cho chi đoàn, Tỉnh đoàn Nghệ An và chi đoàn báo Nghệ An tặng giấy khen cho 5 đoàn viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2011 -2013. Chi đoàn đã tổ chức trao giấy chứng nhận và làm lễ trưởng thành cho 4 đoàn viên./.


Thành Duy

Mới nhất
x
Đại hội Chi đoàn Báo Nghệ An lần thứ VII, nhiệm kỳ 2013 -2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO