Đại hội Hiệp hội Du lịch Nghệ An nhiệm kỳ III (2012 – 2017)

07/07/2012 17:28

(Baonghean.vn) - Sáng nay 7/7, Hiệp hội Du lịch Nghệ An tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III (2012 -2017). Các đồng chí: Nguyễn Văn Tuấn – Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, Nguyễn Xuân Đường - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Việt Nam dự Đại hội.



Toàn cảnh đại hội

Nhiệm kỳ II (2009 – 2012), Hiệp hội Du lịch Nghệ An có 56 hội viên hoạt động, góp phần vào việc đẩy nhanh tốc độ phát triển du lịch của tỉnh. Các doanh nghiệp hội viên đã tham gia đầu tư xây dựng mới các các dự án kinh doanh du lịch trên địa bàn, đầu tư mở rộng và nâng cao trang bị kỹ thuật, chất lượng phục vụ đối với các khách sạn, nhà nghỉ; phát triển, khai thác thị trường khách du lịch nội địa và quốc tế bằng các tour du lịch hấp dẫn. Các doanh nghiệp hội viên không những đi đầu trong các hoạt động kinh doanh du lịch mà còn tích cực tham gia hưởng ứng các hoạt động xã hội, các chương trình hoạt động do ngành tổ chức.

Nhiệm kỳ qua, Hiệp hội Du lịch Nghệ An cũng đã tham gia các hoạt động tuyên truyền quảng bá, đào tạo nguồn nhân lực, hoạt động đối ngoại… Tuy nhiên do chất lượng hội viên chưa cao, sự phối hợp hoạt động với các cơ quan quản lý nhà nước chưa chặt chẽ, nên hoạt động của Hiệp hội chưa thực sự hiệu quả. Với việc đề ra các nhiệm vụ giải pháp mới, sửa đổi bổ sung Điều lệ hoạt động trong nhiệm kỳ Đại hội này, Hiệp hội Du lịch Nghệ An phấn đấu trở thành đơn vị tiêu biểu trong Hiệp hội Du lịch Việt Nam. Hiệp hội cũng sẽ nâng cao vị thế, chất lượng hoạt động để mang lại lợi ích thiết thực cho các hội viên; có phương án hành lập thêm Chi hội Khách sạn TP. Vinh và chi hội các huyện.

Đại hội đã bầu ra BCH mới đủ năng lực lãnh đạo Hiệp hội hoàn thành tốt các mục tiêu nhiệm vụ mà Đại hội đã thông qua. /.


Đình Sâm

Đại hội Hiệp hội Du lịch Nghệ An nhiệm kỳ III (2012 – 2017)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO