Đài PT-TH Nghệ An kỷ niệm 55 năm phát thanh, 35 năm truyền hình và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba

13/09/2011 20:22

(Baonghean) - Sáng nay 13/9 tại thành phố Vinh, Đài PT-TH Nghệ An long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm phát thanh, 35 năm truyền hình và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba.

Tới dự lễ có các đồng chí: Trần Bình Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam; Thoong Vanh- Phó Tổng Giám đốc Đài truyền hình Quốc gia Lào; Nghệ sỹ ưu tú Chu Hòa- Phó Cục trưởng Cục PT-TH - Bộ Thông tin & Truyền thông.

Về phía tỉnh Nghệ An có các đồng chí: Phan Đình Trạc - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Hồ Đức Phớc- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh, các đài PT-TH tỉnh bạn.


Chương trình văn nghệ chào mừng.

Đồng chí Trần Duy Ngoãn - Bí thư Đảng ủy- Giám đốc, Tổng Biên tập Đài PT-TH Nghệ An đọc diễn văn kỷ niệm ôn lại truyền thống 55 năm phát thanh và 35 năm truyền hình Nghệ An.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phan Đình Trạc nhiệt liệt biểu dương những thành tích xuất sắc và đánh giá cao sự phấn đấu không mệt mỏi của đội ngũ các thế hệ những người làm báo hình, báo nói tỉnh nhà đối với sự phát triển của ngành và góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội tỉnh Nghệ An. Đồng chí cũng lưu ý cán bộ phóng viên, nhân viên của Đài cần tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết, sáng tạo, phấn đấu nỗ lực cao hơn, chuyên nghiệp hơn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tiếp tục đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng các chương trình, phát huy hiệu quả đầu tư và tranh thủ các nguồn lực đầu tư… Đội ngũ phóng viên, biên tập viên phải có bản lĩnh chính trị vững vàng, tâm huyết, đạo đức trong sáng, tính chuyên nghiệp và nhân văn cao; có năng lực tiếp thu tốt khoa học và công nghệ mới trong lĩnh vực phát thanh và truyền hình. Đây là điều kiện tiên quyết để có nhiều chương trình, tác phẩm báo chí phát thanh- truyền hình xuất sắc đóng góp có hiệu quả hơn cho sự phát triển kinh tế tỉnh nhà..

Được sự ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Phan Đình Trạc đã trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên của Đài PT-TH Nghệ An.

Nhân dịp này, đồng chí Trần Bình Minh - Tổng Giám đốc Đài TH Việt Nam có bài phát biểu quan trọng và tặng Đài PT-TH Nghệ An bức trướng mang dòng chữ “Đoàn kết- đổi mới- phát triển vì sự giàu mạnh của quê hương đất nước” và trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Phát thanh- Truyền hình cho 12 đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành, thị đã có thành tích trong phát triển ngành Truyền hình Việt Nam; Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An tặng bức trướng “Tiếng nói của Đảng, chính quyền và diễn đàn tin cậy của nhân dân”; Bộ Thông tin và Truyền thông tặng bức trướng mang dòng chữ” “Đổi mới, sáng tạo, phát triển”; Bộ Thông tin- Văn hóa- Thể thao và Du lịch Lào trao tặng Bằng khen cho Đài PT-TH Nghệ An và cá nhân đồng chí Trần Duy Ngoãn - Giám đốc, Tổng biên tập vì đã có nhiều thành tích hoạt động hợp tác hữu nghị, phát triển trong nhiều năm qua. Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng bằng khen cho 10 nhà báo đọat Huy chương Vàng trong kỳ Liên hoan Phát thanh truyền hình của tỉnh vừa qua.




.

Đồng chí Phan Đình Trạc phát biểu tại lễ kỷ niệm và trao Huân Chương Độc lập hạng Ba cho lãnh đạo Đài PT-TH Nghệ An.




Đồng chí Trần Bình Minh phát biểu và trao bức trướng của Đài Truyền hình
Việt Nam tặng Đài PT-TH Nghệ An.


Đồng chí Hồ Đức Phớc trao bức trướng của Tỉnh ủy- HĐND-.UBND- UBMTTQ tỉnh Nghệ An tặng Đài PT - TH Nghệ An


Đồng chí Chu Hòa trao bức trướng của Bộ Thông tin & Truyền thông tặng
Đài PT-TH Nghệ An


Trao Kỷ niệm chương cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố, thị xã.


Trao bằng khen của Bộ Thông tin Văn hóa- Du lịch- Thể thao Lào cho Đài PT-TH Nghệ An và cá nhân đồng chí Trần Duy Ngoãn


Trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các nhà báo.


Sỹ Minh

Đài PT-TH Nghệ An kỷ niệm 55 năm phát thanh, 35 năm truyền hình và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO