Đảng bộ Công an tỉnh triển khai nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng năm 2011

07/03/2011 10:57

Đảng bộ Công an tỉnh vừa tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng 2010 và triển khai nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng 2011. Đồng chí Thái Văn Hằng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các ban của Tỉnh ủy đến dự.

Năm 2010, Đảng bộ Công an tỉnh đã tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh tiếp tục chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh về lĩnh vực bảo vệ ANTQ, Đặc biệt Đảng bộ Công an tỉnh đã chỉ đạo các đảng bộ, chi bộ trực thuộc và Công an các huyện, thành, thị triển khai kế hoạch bảo vệ an toàn Đại hội Đảng các cấp và các hoạt động chính trị diễn ra trên địa bàn tỉnh, làm tốt công tác nắm, xử lí tình hình, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện có hiệu quả các giả pháp, kế hoạch đảm bảo An ninh Quốc gia, không để bị động bất ngờ, không phát sinh điểm nóng; tổ chức mở các đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm và các tụ điểm phức tạp về an ninh trật tự đạt kết quả cao.

Giám đốc Công an tỉnh gắn kỷ niệm chương cho các cá nhân
có thành tích xuất sắc.


Đảng bộ Công an tỉnh tập trung làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác xây dựng Đảng và phát triển đảng viên, nâng cao chất lượng sinh hoạt đảng tại các đảng bộ, chi bộ trực thuộc; đẩy mạnh công tác kiểm tra giám sát và xử lí kỉ luật nghiêm đối với cán bộ đảng viên vi phạm; đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, cải cách tư pháp nâng cao hiệu quả phục vụ nhân dân.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Thái Văn Hằng đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ Công an tỉnh đã đạt được trong năm 2010.

Đồng chí Phó Chủ tịch đề nghị Đảng bộ Công an tỉnh năm 2011 tập trung chỉ đạo thực hiện tốt 5 nhiệm vụ trọng tâm, trong đó tập trung bảo vệ tốt Bầu cử ĐBQH và Hội đồng nhân dân các cấp, làm tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, công tác xây dựng Đảng và phát triển đảng viên; tiếp tục thực hiện tốt Cuộc vận động: "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh- CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ"; chủ động nắm, xử lí kịp thời mọi biến động phức tạp liên quan đến ANQG và giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Hữu Trọng

Đảng bộ Công an tỉnh triển khai nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng năm 2011
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO