Xã hội

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh trao quà học sinh Kỳ Sơn nhân dịp năm học mới

Khánh Hồng 05/09/2024 12:08

Sáng 5/9, nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025, lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh và các đơn vị tài trợ đã trao tặng các phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các điểm trường ở xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn.

Huồi Tụ là một trong những xã miền núi biên giới huyện Kỳ Sơn, thuộc diện xã nghèo được UBND tỉnh giao cho Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh hỗ trợ.

Nhằm chia sẻ và động viên tinh thần các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện, nhân dịp năm học mới, đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối và các đơn vị đồng hành đã trao nhiều suất quà thiết thực cho các em học sinh các cấp học trên địa bàn xã.

 trao quà
Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Huồi Tụ 2. Ảnh: Khánh Hồng

Theo đó, Đoàn công tác đã trao tặng Trường THCS Huồi Tụ 70 suất quà, trị giá 35 triệu đồng và 1 tủ sách thư viện; tặng Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Huồi Tụ 1 70 suất quà, trị giá 35 triệu đồng và 1 tủ sách thư viện; tặng Trường Mầm non xã Huồi Tụ 80 suất quà, trị giá 40 triệu đồng.

Tại điểm Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Huồi Tụ 2, đoàn công tác đã trao tặng 80 suất quà, trị giá 40 triệu đồng; 300 quyển vở học sinh và 1 tủ sách thư viện.

 tặng quà tại các điểm trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở Huồi Tụ
Đoàn tặng quà tại các điểm Trường Mầm non - Tiểu học 1 - Trung học cơ sở Huồi Tụ. Ảnh: Khánh Hồng

Cũng trong dịp này, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng hơn 1.500 cuốn truyện, sách tham khảo và Đoàn Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam tặng 1 tủ sách thư viện cho học sinh tại các điểm trường xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn.

Tổng giá trị tiền mặt và quà tặng tại các điểm trường trên 200 triệu đồng, trong đó số tiền hỗ trợ 150 triệu đồng của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An; Công ty CP Sách thiết bị trường học Nghệ An tặng 3 tủ sách học sinh, với tổng trị giá 18 triệu đồng và 300 quyển; quà tặng của Đoàn Khối và đơn vị phối hợp tổng giá trị hơn 20 triệu đồng.

Những món quà nhỏ nhân dịp năm học mới thể hiện sự sẻ chia của cán bộ, đảng viên và người lao động tại Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh và các đơn vị đồng hành, với mong muốn góp phần chắp cánh ước mơ cho các em nhỏ vươn lên trong học tập và cuộc sống./.

Mới nhất
x
x
Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh trao quà học sinh Kỳ Sơn nhân dịp năm học mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO