Đẩy mạnh phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ" trong các cơ quan, doanh nghiệp, trường học

17/03/2011 09:44

Công an tỉnh vừa tổng kết công tác xây dựng phong trào Bảo vệ ANTQ trong các cơ quan, doanh nghiệp, trường học năm 2010. Đồng chí Thái Văn Hằng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Cục An ninh kinh tế tổng hợp của Bộ Công an về dự.

Các đơn vị, cá nhân nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công an và Chủ tịch UBND tỉnh


Năm qua, Công an tỉnh đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền chỉ đạo các cơ quan, doanh nghiệp, trường học triển khai thực hiện có hiệu quả công tác bảo đảm ANTT, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, nhất là trong các trường đại học, cao đẳng, trung cấp dạy nghề. Nhiều cơ quan, doanh nghiệp, trường học phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ Công an tỉnh bảo đảm trật tự an toàn xã hội.

Các cơ quan, doanh nghiệp, trường học đã giúp cơ quan Công an điều tra làm rõ hàng trăm vụ phạm pháp hình sự và các hành vi vi phạm pháp luật, nhất là các đối tượng cướp giật tài sản, tàng trữ sử dụng trái phép các chất ma túy.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Thái Văn Hằng đánh giá cao kết quả của các cơ quan, doanh nghiệp và trường học trong quá trình triển khai thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, nhất là những người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, góp phần quan trọng sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà.

Tại hội nghị, các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ Công an, Chủ tịch UBND tỉnh và giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An.

Hữu Trọng

Đẩy mạnh phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ" trong các cơ quan, doanh nghiệp, trường học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO