Diễn Châu: Lan can sắt trên QL1A đã được người dân trả lại

13/03/2015 20:18

(Baonghean.vn) - Thời gian qua dọc theo QL 1A, đoạn chạy dài từ địa bàn huyện Quỳnh Lưu đến huyện Nghi Lộc đã xảy ra tình trạng mất hàng loạt chiếc lan can sắt, gây mất trật tự an toàn xã hội.

Sau khi báo chí vào cuộc, phản ánh liên tục thì đến ngày 6/3/ 2015 UBND tỉnh Nghệ An đã có công văn số 1175/UBND/GT gửi Sở GTVT, UBND các huyện, thị xã và một số cơ quan chức năng, yêu cầu vào cuộc để chấm dứt tình trạng tháo dỡ lan can sắt hàng loạt như báo chí phản ánh.

Nhiều lan can sắt mất trước đó, nay đã về nguyên hiện trạng ban đầu.
Nhiều lan can sắt mất trước đó, nay đã trả nguyên hiện trạng ban đầu.

Ngay sau khi có công văn của tỉnh, các địa phương đã vào cuộc, trong đó huyện Diễn Châu - là địa phương để tình trạng mất lan can nhiều nhất, đã vào cuộc nhanh chóng và đem lại kết quả tốt.

Đến nay, theo quan sát, 100% số lan can sắt bị mất trước đó, đã được người dân trả lại hiện trạng ban đầu.

Trao đổi với ông Hồ Sỹ Truyền - Chủ tịch UBND xã Diễn Kỷ thì được biết: “Khi có công văn của tỉnh, lực lượng công an xã của chúng tôi, liên tục trực QL1A 5 ngày đêm, để bắt các đối tượng tháo dỡ lan can, đồng thời tuyên truyền để bà con nhận thức. Đến nay xã Diễn Kỷ chúng tôi đã “trả lại” toàn bộ 100% lan can sắt… Vấn đề này cũng được các xã như Diễn Hồng, Diễn Yên…hoàn thành tốt. Qua đây chính quyền địa phương chúng tôi, xin gửi lời cảm ơn tới các quý cơ quan báo đài, trung ương, địa phương đã tích cực phát hiện và ngăn chặn kịp thời tình trạng này, nhờ vậy tình hình an ninh trật tự trên địa bàn đã được yên ổn hơn".

Doanh Nhân

TIN LIÊN QUAN

Mới nhất
x
Diễn Châu: Lan can sắt trên QL1A đã được người dân trả lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO