Diễn Châu tổ chức ngày hội tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh năm 2013

07/03/2013 19:12

(Baonghean.vn) - Chiều ngày 7/3, Huyện đoàn Diễn Châu phối hợp Trung tâm hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An tổ chức “Ngày hội tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh năm 2013” cho học sinh khối 12 của các trường THPT trên địa bàn huyện.

Gần một ngàn học sinh chuẩn bị bước vào mùa tuyển sinh năm nay của Diễn Châu và chuyên viên các trường: ĐH Vinh, ĐHSP Kỹ thuật Vinh, ĐH Công nghiệp TP Hồ Chí Minh, ĐH Vạn Xuân, CĐ Văn hóa Nghệ thuật NA, CĐ Kinh tế kỹ thuật NA; đại diện của Sở GD&ĐT Nghệ An đã về tham dự.




Chuyên gia các trường ĐH, CĐ tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh của trường mình.

Ngày hội tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh 2013 diễn ra sôi nổi, háo hức, các em học sinh đã được cung cấp nhiều thông tin thiết thực, tin cậy từ các chuyên gia của các trường ĐH, CĐ để có nhận thức đúng đắn trong việc lựa chọn ngành, nghề phù hợp với năng lực sở trường của mình và nhu cầu của xã hội. Ngoài ra các em học sinh và nhiều phụ huynh cũng được giải đáp những thắc mắc, băn khoăn liên quan đến công tác tuyển sinh năm 2013.

Nhân dip này, Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên Nghệ An và các trường ĐH, CĐ về dự hội nghị đã trao tặng 10 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó của Diễn Châu.


Trần Cảnh Yên

Diễn Châu tổ chức ngày hội tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh năm 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO