Diễn đàn “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”

15/05/2013 14:10

Tối 14/5, Đoàn văn công Quân khu 4 đã tổ chức đêm diễn đàn thanh niên với chủ đề “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”. Tham gia diễn đàn có đông đảo đoàn viên thanh niên của Đoàn và các đơn vị kết nghĩa Đoàn phường Hưng Phúc, thành phố Vinh và tuổi trẻ Cục Hải quan.

(Baonghean.vn) - Tối 14/5, Đoàn văn công Quân khu 4 đã tổ chức đêm diễn đàn thanh niên với chủ đề “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”. Tham gia diễn đàn có đông đảo đoàn viên thanh niên của Đoàn và các đơn vị kết nghĩa Đoàn phường Hưng Phúc, thành phố Vinh và tuổi trẻ Cục Hải quan.



Toàn cảnh buổi diễn đàn

Tại diễn đàn, đa số đoàn viên, thanh niên đã phát biểu ý kiến trao đổi về nhận thức, hành động và việc làm của bản thân gắn với đạo đức của người nghệ sỹ, chiến sỹ trên mặt trận tư tưởng văn hóa trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác như: Nhận thức về vị trí, vai trò của đạo đức trong xã hội; Trung với nước, hiếu với dân, yêu thương con người, sống có nghĩa, có tình; Cần kiệm, liêm chính, chí công vô tư; Những nguyên tắc xây dựng đạo đức mới; Việc thực hành tiết kiệm bền; Ý thức dân chủ và kỷ luật trong đơn vị, đồng thời phê phán những biểu hiện thiếu tu dưỡng đạo đức, ngại khó, ngại khổ trong học tập, rèn luyện và lối sống xa hoa, lãng phí của một số đoàn viên thanh niên hiện nay.


Tin, ảnh: Hồ Việt

Diễn đàn “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO