Dính chấn thương, Bale lỡ trận gặp Copenhagen

02/10/2013 23:05

Chấn thương vẫn chưa thôi đeo bám Gareth Bale khi cầu thủ đắt giá nhất thế giới bỏ lỡ trận đấu của Real Madrid với FC Copenhagen.

Bale lại dính chấn thương
Bale lại dính chấn thương

Bale đã tập riêng trong phòng phục hồi hôm qua trong khi các đồng đội của anh chuẩn bị cho trận đấu với FC Copenhagen. Cầu thủ người xứ Wales không có tên trong danh sách triệu tập của ông Ancelotti. Sau thất bại trước Atletico ở Liga khiến Real bị Barca bỏ cách 5 điểm trên BXH, Bale là người mà ông Ancelotti đã hy vọng có thể trông cậy.

Nhưng anh không thể thi đấu do tiếp tục gặp vấn đề ở cơ đùi trái. Cách đây 10 ngày, Bale từng gặp vấn đề ở cơ đùi trái trong khi khởi động trước trận đấu với Getafe và khiến anh phải rút khỏi đội hình xuất phát của Madrid. Real Madrid đang rất lo ngại về tình trạng của Bale sau những gì xảy ra với tân binh trị giá 86 triệu bảng này.

Những chuyện xảy ra trước mùa giải khá lạ lùng với Bale không chỉ về mặt thể lực mà cả về tâm lý. Anh phải chờ rất lâu để có thể gia nhập Madrid và đó là lý do Ancelotti đã viện dẫn để giải thích lí do Bale chấn thương trước trận gặp Getafe.

Kết quả chụp chiếu ngày hôm sau cho thấy không có vết rách nào ở đùi và Bale ngồi ngoài trong trận đấu giữa tuần với Elche, sau đó chơi hiệp 2 trận derby Madrid. Bale chỉ chơi một trong các trận đấu trước mùa giải của đội bóng cũ Tottenham và đá 33 phút cho xứ Wales trong lượt đấu vừa qua của họ ở vòng loại World Cup trước khi gia nhập Madrid.

Cho tới nay , Bale mới đá chính một trong 5 trận đã chơi cho Madrid. Anh vào thay người trong 30 phút cuối trận gặp Galatasaray ở Champions League.

Theo Thethaovanhoa - ĐT

Mới nhất
x
Dính chấn thương, Bale lỡ trận gặp Copenhagen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO