Đình chỉ thi đấu với cầu thủ Ninh Bình "nhúng chàm"

16/04/2014 10:42

Ban kỷ luật liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ra quyết định đình chỉ mọi hoạt động liên quan đến bóng đá chuyên nghiệp với những cầu thủ dính líu đến vụ dàn xếp và cá độ ở CLB Vissai Ninh Bình.

Hiện tại, vụ việc này vẫn được tiếp tục điều tra với nhiều tình tiết mới, thậm chí không loại trừ khả năng số lượng cầu thủ tham gia cá độ còn nhiều hơn 9 người và cũng không bó hẹp trong phạm vi trận đấu giữa Kelantan - V.Ninh Bình. Đội bóng đất cố đô đã rút khỏi V-League và trong ngày 16/4, VPF sẽ tổ chức bốc thăm xếp lại lịch thi đấu cho giai đoạn lượt về.

TIN LIÊN QUAN

Hiện nay, LĐBĐ Việt Nam đang chủ động, tích cực phối hợp với các cơ quan có liên quan để được cung cấp các thông tin liên quan đến sự việc nêu trên. Vì vậy, để thuận lợi trong việc điều tra và xử lý của cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với các biểu hiện tiêu cực của một số cầu thủ, Ban kỷ luật LĐBĐVN đề nghị CLB Ninh Bình không đăng ký các cầu thủ đã bị cơ quan điều tra triệu tập đi thi đấu lượt trận tiếp theo tại giải AFC Cup và tạm thời đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá do LĐBĐVN tổ chức đến khi có kết luận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với các cầu thủ này.

Theo Thethaovanhoa.vn

Đình chỉ thi đấu với cầu thủ Ninh Bình "nhúng chàm"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO