Đô Lương: 2 trẻ bị đuối nước

31/05/2015 09:11

(Baonghean.vn) - Vào khoảng 18h ngày 30/5, tại khu vực đập Ba ra Đô Lương đã xảy ra một vụ đuối nước làm 2 trẻ em bị tử vong.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do trời nắng nóng các em rủ nhau đi tắm tại phía dưới của đập Ba ra. Ở khu vực này nước chảy xiết, nhiều chỗ sâu rất nguy hiểm. Hai em bị đuối nước được xác định là em Hoàng Đức Đạt (SN 2000) và em Hoàng Văn Hưng (SN1999). Cả 2 em đều ở xóm 8 xã Đông Sơn.

Vị trí nơi 2 cháu bé bị đuối nước tại đập Ba ra Đô Lương
Vị trí nơi 2 cháu bé bị đuối nước tại đập Ba ra Đô Lương.

Ngay sau khi vụ đuối nước xảy ra, Ban chỉ huy tìm kiếm cứu nạn huyện Đô Lương đã huy động lực lượng, xuồng máy và 1 số dụng cụ để tìm kiếm. Đến 4h sáng nay, ngày 31/5, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể của em Hoàng Văn Hưng.

Cũng tại khu vực này vào tháng 6/2014 đã xảy ra 1 vụ đuối nước thương tâm làm chết 1 học sinh lớp 12. Vị trí xảy ra đuối nước cách đập Ba ra Đô Lương chưa đầy 300m. Tuy nhiên tại khu vực này không hề có biển cấm, không có lực lượng chức năng bảo vệ nên đã xảy ra những vụ đuối nước thương tâm.

Đây là thời gian nghỉ hè các em học sinh nghỉ học, các bậc cha mẹ cũng cần làm tốt việc quản lý con cái, tránh những vụ đuối nước thương tâm xảy ra.

Hữu Hoàn

Mới nhất
x
Đô Lương: 2 trẻ bị đuối nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO