Đổ nhầm xăng vào đèn gây cháy nhà, 4 người nhập viện

28/03/2012 12:55

(Baonghean.vn) -Lúc 19h30 hôm qua 27/3, nhà anh Phạm Thông (SN 1982, xóm 1, xã Quỳnh Bá, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) bị mất điện, người nhà lấy dầu đổ vào đèn để thắp nhưng nhầm can xăng, ngôi nhà bốc cháy.

Nhà anh Thông mất điện, anh Phạm Chính (em ruột anh Thông) lấy can dầu để đổ vào đèn nhưng nhầm can xăng. Khi anh Thông dùng bật lửa gas soi cho em đổ dầu vào đèn thì xăng bắt lửa bùng lên. Anh Chính giật mình làm can xăng đổ tung tóe, ngọn lửa bắt đầu lan nhanh và bốc cháy vào chăn ga gối đệm, màn, quần áo và các vật dụng trong nhà.

Thấy vậy, bà con chòm xóm kéo đến dập lửa, nhưng do đám cháy quá lớn nên không thể cứu chữa được. Sau hơn 30 phút ngọn lửa đã thiêu trụi toàn bộ căn nhà cùng các tài sản trong đó. Chị Huế (vợ anh Thông) đang nằm trên giường với đứa con 4 tuổi bị ngọn lửa bao vây và mắc kẹt trong nhà. Sau những nỗ lực cứu các nạn nhân, cháu Phan Thị Thanh Thảo và chị Nguyễn Thị Huế được cứu ra và phải đi cấp cứu tại BVĐK Quỳnh Lưu. Các bác sỹ cho biết, cháu Thảo bị bỏng 90% cấp độ 5, chị Nguyễn Thị Huế bị bỏng 60% cấp độ 2. Anh Phan Thông chỉ bị bỏng nhẹ. Riêng Phạm Chính do yếu tim nên bị ngất tại chỗ.

Sau khi được sơ cứu, chị Huế và cháu Thảo được chuyển ra bệnh viện bỏng Trung ương để điều trị.

Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Anh Duy

Mới nhất
x
Đổ nhầm xăng vào đèn gây cháy nhà, 4 người nhập viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO