Đoàn công tác Bộ Công an dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên

07/03/2013 17:15

Sáng 7/3, trong chuyến thăm và làm việc tại Nghệ An, Đoàn công tác Bộ Công an do Thượng tướng Đặng Văn Hiếu - Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng thường trực Bộ Công an dẫn đầu đã đến Khu di tích Kim Liên dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cùng đi có các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An.

(Baonghean.vn) - Sáng 7/3, trong chuyến thăm và làm việc tại Nghệ An, Đoàn công tác Bộ Công an do Thượng tướng Đặng Văn Hiếu - Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng thường trực Bộ Công an dẫn đầu đã đến Khu di tích Kim Liên dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cùng đi có các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An.

Trong không khí toàn Đảng, toàn quân, toàn dân chào đón năm mới 2013 và tiến tới kỷ niệm 65 năm CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy, với tấm lòng thành kính và biết ơn công lao to lớn của Người, đồng chí Đặng Văn Hiếu đã kính cẩn dâng lẵng hoa tươi thắm và những nén hương thơm tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa kiệt xuất, Người sáng lập rèn luyện Đảng ta và Người cha thân yêu của các lực lượng vũ trang. Khắc sâu lời dạy của Bác Hồ đối với Công an nhân dân Việt Nam, trong những năm qua, lực lượng CAND Việt Nam đã nỗ lực phấn đấu giành nhiều thắng lợi, góp phần giữ vững an ninh cho Tổ quốc, cùng toàn Đảng, toàn dân xây dựng đất nước ta đàng hoàng to đẹp hơn.



Tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, đã ghi cảm tưởng vào sổ vàng lưu niệm.


Mạnh Cường

Đoàn công tác Bộ Công an dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO