Đoàn công tác Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương làm việc tại Sơn Thành (Yên Thành)

22/11/2012 14:29

Sáng 21/11, Đoàn công tác Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương do đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương và các đồng chí thành viên trong đoàn Kiểm tra T.Ư và đại diện Cụm thi đua các tỉnh Bắc Trung bộ đã có cuộc làm việc tại xã Sơn Thành (Yên Thành). Cùng đi với đoàn có đồng chí Lê Xuân Đại - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

(Baonghean) - Sáng 21/11, Đoàn công tác Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương do đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương và các đồng chí thành viên trong đoàn Kiểm tra T.Ư và đại diện Cụm thi đua các tỉnh Bắc Trung bộ đã có cuộc làm việc tại xã Sơn Thành (Yên Thành). Cùng đi với đoàn có đồng chí Lê Xuân Đại - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Là xã miền núi của huyện Yên Thành, với sự bứt phá, tăng tốc, từ xã nghèo đến nay Sơn Thành trở thành một xã khá, phát triển toàn diện. Tăng trưởng kinh tế năm 2012 là 17%, tổng giá trị kinh tế đạt hơn 140 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người đạt 23 triệu đồng/người/năm, hộ nghèo giảm xuống còn 4,1%; giữ vững xã đạt thiết chế văn hóa thể thao đồng bộ; đạt đơn vị dẫn đầu về y tế; Ban Công an xã 5 năm liên tục được Bộ Công an tặng bằng khen; Đảng bộ 6 năm liên tục đạt Đảng bộ TSVM tiêu biểu; HĐND, UBND, UBMTTQ và các tổ chức quần chúng đạt đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Về xây dựng nông thôn mới, đến nay Sơn Thành đã hoàn thành 15/19 tiêu chí...

Phát biểu của đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa ghi nhận và đánh giá cao về thành tích đạt được của Đảng bộ và nhân dân Sơn Thành nói riêng, Yên Thành nói chung; công tác thi đua được địa phương quan tâm đúng mức, thực hiện bài bản; mong rằng trong thời gian tới, phát huy những thành tích đã đạt được và xem đây là thời cơ, cơ hội để Sơn Thành bứt phá vươn lên trở thành điểm sáng của huyện Yên Thành trong xây dựng nông thôn mới.


Huy Cung

Đoàn công tác Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương làm việc tại Sơn Thành (Yên Thành)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO