Đoàn ĐBQH tỉnh chúc mừng Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Nam nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

22/02/2012 15:49

(Baonghean.vn) - Nhân Kỷ niệm 57 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2-2012), sáng nay 22/2, đoàn công tác do đồng chí Phạm Văn Tấn - Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tập thể CBCNV Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam tỉnh Nghệ An.

Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam tỉnh Nghệ An là bệnh viện phân tuyến kỹ thuật hạng 3, với chức năng khám và điều trị cho nhân dân huyện Con Cuông và các huyện lân cận. Hiện nay, Bệnh viện có tổng số giường bệnh là 140 giường, đảm bảo cho số lượng bệnh nhân điều trị nội trú là 8.244 lượt, ngoại trú 46.959 lượt/năm. Trong những năm qua, đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện luôn thực hiện tốt trách nhiệm của người thầy thuốc đối với bệnh nhân; năng lực khám, điều trị ngày càng được nâng cao, trong đó đã triển khai thêm điện não đồ và siêu âm dopler tim mạch...

Đồng chí Phạm Văn Tấn tặng hoa chúc mừng Bệnh viện

Để công tác khám chữa bệnh ngày càng tốt hơn, trong năm 2012, đơn vị phấn đấu đạt xuất sắc toàn diện và trở thành bệnh viện hạng 2; cơ bản hoàn thành việc xây dựng bệnh viện đa khoa khu vực theo dự án đã được phê duyệt.

Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, đồng chí Phạm Văn Tấn đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu của tập thể y bác sỹ Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Nam. Đồng thời mong muốn bệnh viện tiếp tục nỗ lực vượt khó để sớm hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh một cách toàn diện, phục vụ tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.


Đặng Nguyễn

Mới nhất
x
Đoàn ĐBQH tỉnh chúc mừng Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Nam nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO