Đoàn Khối CCQ tỉnh đi thực tế tại Tổng đội TNXP 5

13/10/2012 18:19

- Nằm trong chương trình Hội nghị tập huấn công tác đoàn cơ sở 2012, trong 2 ngày 12 và 13/10, hơn 70 đoàn viên đến từ các tổ chức đoàn cơ sở của Khối các cơ quan tỉnh đã có chuyến đi thực tế tại Tổng đội TNXP 5 – xây dựng kinh tế (xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương).

(Baonghean.vn) - Nằm trong chương trình Hội nghị tập huấn công tác đoàn cơ sở 2012, trong 2 ngày 12 và 13/10, hơn 70 đoàn viên đến từ các tổ chức đoàn cơ sở của Khối các cơ quan tỉnh đã có chuyến đi thực tế tại Tổng đội TNXP 5 – xây dựng kinh tế (xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương).





Giao lưu thể thao, văn nghệ tại Tổng đội TNXP 5

Tại đây, Đoàn đã giao lưu văn hóa, văn nghệ và thể thao với đoàn viên Tổng đội, đi tham quan các mô hình sản xuất tại các hộ đội viên. Tại các gia đình đội viên, các đoàn viên các tổ chức đoàn cơ sở đã cùng tham gia sản xuất, tìm hiểu về đời sống và giao lưu với các gia đình đội viên.



Giúp gia đình đội viên lớp mái nhà

Kết thúc chuyến đi thực tế, Đoàn đã tổ chức cho các nhóm báo cáo kết quả thu được và cũng từ những kết quả này, các đoàn viên trong các tổ chức đoàn cơ sở rút ra nhiều điều bổ ích trong cách thức tổ chức để các hoạt động đoàn tại đơn vị mình ngày càng ý nghĩa và thiết thực.


Tùng Lâm

Mới nhất
x
Đoàn Khối CCQ tỉnh đi thực tế tại Tổng đội TNXP 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO