Đoàn Thanh niên Công an huyện Hưng Nguyên tặng quà học sinh nghèo học giỏi

24/03/2012 14:51

(Baonghean.vn) - Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2012) sáng 24/3, tại Trường THPT Nguyễn Trường Tộ ở xã Hưng Trung huyện Hưng Nguyên, Đoàn Thanh niên Công an huyện Hưng Nguyên và Đoàn Trường THPT Nguyễn Trường Tộ tổ chức Lễ kết nghĩa.

Tại lễ kết nghĩa, lãnh đạo hai bên mong muốn 2 đơn vị sẽ có nhiều hoạt động giao lưu và chia sẻ với nhau hơn nữa để tăng cường sự phối hợp và phát huy vai trò nòng cốt xung kích của Đoàn thanh niên trong công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật, ATGT trong học sinh. Qua đó tạo sự gắn bó và hỗ trợ lẫn nhau, đồng thời tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên giữa hai đơn vị được giao lưu học hỏi kinh nghiệm trên tất cả các mặt công tác và không ngừng góp phần xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh.



Hai đơn vị ký kết phối hợp hoạt động

Trong chương trình, đoàn thanh niên Công an huyện Hưng Nguyên đã trao tặng 5 suất học bổng cho 5 học sinh nghèo vượt khó học giỏi của Trường THPT Nguyễn Trường Tộ và nhận đỡ đầu em Nguyễn Thị Kim Chi- chi đoàn 11A2- Trường THPT Nguyễn Trường Tộ là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.


T.L

Đoàn Thanh niên Công an huyện Hưng Nguyên tặng quà học sinh nghèo học giỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO