Đội trưởng U19 Việt Nam bị bệnh tim?

30/10/2013 10:12

(Thethaovanhoa.vn) - Đội trưởng của U19 Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường không bị bệnh tim, đó là thông tin từ Học viện HA.GL Arsenal JMG.

Trong những ngày qua, đã xuất hiện một số thông tin cho rằng, đội trưởng của U19 Việt Nam Lương Xuân Trường gặp vấn đề về sức khỏe, cụ thể là phải ra Hà Nội khám bệnh tim và có thể không thi đấu được trong thời gian tới.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Hội CĐV HA.GL Arsenal JMG, tình trạng sức khỏe hiện tại của Xuân Trường rất tốt, không ảnh hưởng gì đến quá trình tập luyện và thi đấu trong tương lai.

Xuân Trường vẫn đảm bảo sức khỏe để tập luyện và thi đấu. Ảnh: F.B
Xuân Trường vẫn đảm bảo sức khỏe để tập luyện và thi đấu. Ảnh: F.B

Hiện tại, Xuân Trường vẫn đang cùng các cầu thủ thuộc Học viện HA.GL Arsenal JMG tập luyện theo đúng chương trình, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của HLV Graechen Guillaume.

Mặc dù chỉ mới chia tay nhau cách đây chưa lâu sau khi kết thúc vòng loại giải U19 châu Á và ra Hà Nội viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhưng các cầu thủ Học viện HA.GL Arsenal JMG và những cầu thủ U19 Việt Nam thuộc các Trung tâm đào tạo trẻ khác như Hà Nội, Khánh Hòa hay Nghệ An đều thấy nhớ những khoảnh khắc ấn tượng, khoảng thời gian tập luyện và thi đấu cùng nhau tại Indonesia và Malaysia.

Mới đây, trên facebook cá nhân, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đăng status: "Nhớ" và ngay lập tức nhận được hàng trăm comment của người hâm mộ cũng như một số đồng đội trong đội tuyển U19 Việt Nam.

Đầu tháng 1/2014, các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ có cơ hội đối đầu với nhiều đội bóng mạnh hàng đầu thế giới trong khuôn khổ Cup tứ hùng tại TP.HCM, chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2014.

Theo ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HA.GL, BTC đã gửi thư mời đến các CLB Arsenal, Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Liverpool, Chelsea, Ajax Amsterdam…, ở châu Á thì mời một đội trẻ của Nhật Bản.

BTC đang chờ câu trả lời từ các đối tác, chậm nhất là ngày 15/11 để biết chính xác đối thủ của U19 Việt Nam tại Cup tứ hùng sắp tới sẽ là ai.

Dù đội bóng khách mời nào góp mặt, thi đấu cùng U19 Việt Nam thì đây vẫn sẽ là một giải đấu không chỉ người hâm mộ mà các cầu thủ U19 Việt Nam cũng đều rất chờ đợi.

Theo Thethaovanhoa

Mới nhất
x
Đội trưởng U19 Việt Nam bị bệnh tim?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO