Đội tuyển Futsal Việt Nam thua Italy với tỷ số 0-9

26/10/2012 06:56

Chiều 25/10, Giải Futsal quốc tế thành phố Hồ Chí Minh 2012 đã chính thức khai mạc tại nhà thi đấu Tân Bình (thành phố Hồ Chí Minh).

Sau lễ khai mạc, giải đã chính thức tranh tài giữa Ðội tuyển Futsal Việt Nam và Ðội tuyển Italy.



Đội tuyển Futsal Italy. (Nguồn: Báo Lao Động)

Trước một đội bóng hiện đang xếp hạng Ba thế giới là Italy, đội tuyển Futsal Việt Nam dường như quá choáng ngợp và chịu thất thủ với tỷ số khá đậm 0-9.

Tuy nhiên, đây là trận đấu mà thầy trò huấn luyện viên Sergio Gargelli đã thể hiện hết sức của mình, nhất là trong khoảng thời 10 phút cuối của hiệp thi đấu thứ hai.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc chưa đầy hai phút, tuyển Việt Nam đã phải nhận bàn thua đầu tiên. Chính cầu thủ Assis Saad đã mở tỷ số cho Italy bằng một pha lốp bóng đầy ngẫu hứng qua đầu thủ môn Bửu Phước.

Đội tuyển Futsal Việt Nam chưa kịp ổn định đội hình sau bàn thua thì cũng chính Saad một lần nữa có được bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Kể từ thời điểm nhận bàn thua thứ hai thì gần như bóng chỉ lăn bên phần sân của đội chủ nhà. Các cầu thủ Italy với thành phần chủ yếu là những cầu thủ gốc Brazil đã làm mê hoặc các cổ động viên có mặt trên các khán đài của Nhà thi đấu Tân Bình. Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, đội tuyển Futsal Việt Nam bị dẫn 0-4.

Những phút đầu hiệp hai, đội tuyển Italy cũng đánh phủ đầu với năm bàn thắng ghi được chỉ trong vòng chưa đầy tám phút. Sau khi dẫn 9-0, HLV Roberto Menichelli yêu cầu các học trò của mình nhường thế chủ động lại cho Việt Nam.

Khoảng thời gian 10 phút cuối của trận đấu, các cầu thủ chủ nhà chiếm thế chủ động trong việc giữ bóng nhưng vẫn không thể nào xuyên thủng được hàng phòng ngự được tổ chức chặt chẽ và rất khoa học của Italy. Trận đấu kết thúc tuyển Futsal Việt Nam thua với tỷ số 0-9.

Ở trận đấu diễn ra trước đó giữa hai đội Kuwait và Uzbekistan, đội bóng đến từ Trung Đông nhập cuộc tốt hơn với hai bàn thắng ghi được trong hiệp một. Tuy nhiên, khi bước vào hiệp hai, sự lơi lỏng và có phần coi thường đối phương đã khiến cho thủ môn Abdullah Hayah của Kuwait phải ba lần vào lưới nhặt bóng. May mà họ đã kịp đưa trận đấu về vạch xuất phát 3-3 trước khi hết giờ.

Kết thúc với tỷ số 3-3 sau 40 phút thi đấu chính thức, theo thể thức của giải, các trận đấu sẽ không kết thúc với tỷ số hòa mà sẽ đá luân lưu 6m để phân định thắng thua. Trên chấm phạt đền, các cầu thủ Kuwait đã giành được chiến thắng 4-2 trước Uzbekistan.

Ngày 27/10, giải tiếp tục diễn ra hai trận đấu giữa Italy gặp Uzbekistan và chủ nhà Việt Nam gặp Kuwait./.


Theo (TTXVN) - ĐT

Đội tuyển Futsal Việt Nam thua Italy với tỷ số 0-9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO