Đồn Biên phòng Tam Quang tặng quà học sinh nghèo vượt khó

07/01/2015 19:52

(Baonghean.vn) - Thực hiện Chương trình “Nâng bước các em tới trường” do Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh phát động, ngày 07/1, đại diện Đồn Biên phòng Tam Quang đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho em Vi Thị Bia, học sinh lớp 2A, Trường Tiểu học Tam Quang 2, là con em dân tộc Thái ở bản Tùng Hương, xã Tam Quang, huyện Tương Dương.

Trước sự chứng kiến của đại diện nhà trường và người thân trong gia đình, Thượng tá Nguyễn Khắc Lĩnh, Chính trị viên Đồn Biên phòng Tam Quang đã trao tận tay em Vi Thị Bia suất quà trị giá 1 triệu đồng được trích từ quỹ “Nâng bước các em tới trường” do cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị tự nguyện ủng hộ hàng tháng.

Thượng tá Nguyễn Khắc Lĩnh, Chính trị viên Đồn Biên phòng Tam Quang trao quà cho em Vi Thị Bia
Thượng tá Nguyễn Khắc Lĩnh, Chính trị viên Đồn Biên phòng Tam Quang trao quà cho em Vi Thị Bia

Được biết, em Vi Thị Bia là con đầu trong gia đình gồm hai chị em. Mẹ em bị tai nạn thương tâm qua đời giữa năm 2014, bố em là lao động tự do, gia đình em thuộc diện hộ nghèo. Tuy vậy, em đã có ý thức vươn lên trong học tập và là một trong những học sinh tiêu biểu của Trường Tiểu học Tam Quang 2.

Trước đó, Đồn Biên phòng Tam Quang cũng đã tổ chức 2 đợt trao tặng quà cho em La Thị Nga, dân tộc Thái, học sinh lớp 12, Trường PTTH dân tộc nội trú tỉnh Nghệ An, trú ở bản Tùng Hương (Tam Quang, Tương Dương) với tổng trị giá quà tặng 1,5 triệu đồng thiết thực động viên em nỗ lực học tập trở thành công dân tốt của địa phương.

Mai Sao

Đồn Biên phòng Tam Quang tặng quà học sinh nghèo vượt khó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO