Đồng chí Hồ Đức Phớc bỏ phiếu tại đơn vị bầu cử số 4, phường Hưng Phúc (Tp.Vinh)

22/05/2011 11:09

(Baonghean) - Sáng nay 22/5, đồng chí Hồ Đức Phớc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã có mặt tại đơn vị bầu cử số 4, phường Hưng Phúc (Tp. Vinh) trước 7 giờ để thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình.

Sau lễ khai mạc được tiến hành trang trọng, đồng chí Hồ Đức Phớc cùng với cử tri cao tuổi nhất - ông Trần Văn Đường, (83 tuổi) và cử tri nhỏ tuổi nhất Phan Nam Anh (18 tuổi) vinh dự là những người bỏ lá phiếu đầu tiên, thể hiện trách nhiệm, nghĩa vụ của mình để bầu chọn những người thật sự tiêu biểu, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân vào Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2011 - 2016.

Ngay sau khi làm tròn nghĩa vụ công dân của mình, đồng chí Hồ Đức Phớc đã trực tiếp đi chỉ đạo, kiểm tra công tác bầu cử tại một số điểm bầu cử ở huyện Hưng Nguyên, gồm đơn vị bầu cử số 1 xã Hưng Tân; số 9 xã Hưng Đạo; số 1 xã Hưng Tây và số 6 thị trấn Hưng Nguyên.

Đồng chí Hồ Đức Phớc đánh giá cao công tác bầu cử chu đáo, nghiêm túc, dân chủ, đúng luật. Nhân dân đi bỏ phiếu trong không khí phấn khởi, thể hiện trách nhiệm công dân, đồng thời tin tưởng kỳ bầu cử thành công. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý các đơn vị bầu cử cần tiếp tục tuyên truyền, vận động nhân dân đi bỏ phiếu đạt tỷ lệ cao nhất, nhanh nhất và hoàn thành sớm nhất. Chú trọng công tác bảo vệ an ninh trước, trong và sau bầu cử, đảm bảo cho cuộc bầu cử thành công tốt đẹp.


Minh Chi

Đồng chí Hồ Đức Phớc bỏ phiếu tại đơn vị bầu cử số 4, phường Hưng Phúc (Tp.Vinh)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO