Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn tiếp xúc cử tri Nghĩa Thọ, Nghĩa Đàn

20/11/2014 17:12

(Baonghean.vn) - Chuẩn bị cho kỳ họp thứ 13 HĐND tỉnh khóa XVI, chiều 20/11, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Nghĩa Thọ (Nghĩa Đàn).

TIN LIÊN QUAN

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn trả lời cử tri
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn trả lời cử tri

Tại buổi tiếp xúc với cử tri xã Nghĩa Thọ, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2014 của tỉnh Nghệ An, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2015 và thông báo với cử tri nội dung và chương trình Kỳ họp thứ 13 khóa XVI của HĐND tỉnh. Đồng thời tham vấn ý kiến cử tri về công tác cải cách hành chính của tỉnh.

Vui mừng trước những kết quả KT - XH của tỉnh nhà đã đạt được trong thời gian qua, cử tri xã Nghĩa Thọ đã có những ý kiến kiến nghị đến kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới tập trung vàp các vấn đề như: Đề nghị có hướng giải quyết chế độ cho thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến; đề nghị phụ cấp kiêm nhiệm được hưởng 100% lương; quan tâm nghiên cứu đối với những hộ thoát nghèo theo quy định trên 400 nghìn đồng/người/tháng; quan tâm bố trí nguồn vốn để xây dựng trạm y tế xã đạt quy định chuẩn Nhà nước; việc đào tạo nghề cần gắn với đặc điểm từng vùng; cần tiếp tục có những cơ chế chính sách đầu tư, hỗ trợ cho phát triển cây mía, cây lúa, đặc biệt quan tâm về hộ trợ các mô hình điểm về trồng trọt, chăn nuôi cho người dân.

Đông đảo người dân tham dự buổi tiếp xúc
Đông đảo người dân tham dự buổi tiếp xúc

Thay mặt đoàn đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền, đồng thời, lĩnh hội các ý kiến, đề xuất còn lại để trình lên kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới và các cấp có thẩm quyền giải quyết để có trả lời sớm với cử tri.

Minh Thái

(Đài Nghĩa Đàn)

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn tiếp xúc cử tri Nghĩa Thọ, Nghĩa Đàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO