Đồng chí Phan Đình Trạc bỏ phiếu tại tổ bầu cử số 13, phường Trường Thi, Tp. Vinh

22/05/2011 12:12

Sáng nay đúng 7h, Tổ bầu cử số 13 thuộc khối 14 - phường Trường Thi (TP. Vinh - Nghệ An) đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và Hội đồng nhân dân các cấp. Tham dự có đồng chí Phan Đình Trạc, UVTƯ Đảng – Bí thư Tỉnh ủy, cùng các cán bộ lão thành và toàn thể cử tri khối 13 và khối 14 phường Trường Thi, Tp. Vinh.

(Baonghean) - Sáng nay đúng 7h, Tổ bầu cử số 13 thuộc khối 14 - phường Trường Thi (TP. Vinh - Nghệ An) đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và Hội đồng nhân dân các cấp. Tham dự có đồng chí Phan Đình Trạc, UVTƯ Đảng – Bí thư Tỉnh ủy, cùng các cán bộ lão thành và toàn thể cử tri khối 13 và khối 14 phường Trường Thi, Tp. Vinh.


Lễ khai mạc tại tổ bầu cử số 13.

Cụ Đặng Thị Thành (90 tuổi) là người cao tuổi nhất khối đã tự mình lựa chọn các ứng cử viên trong niềm hân hoan và tin tưởng tuyệt đối vào các ứng cứ viên đã được lựa chọn, chính tay cụ bỏ lá phiếu đầu tiên với sự giúp đỡ của Tổ bầu cử. Tiếp đó, các cử tri là cán bộ lão thành và đồng chí Phan Đình Trạc đã bỏ lá phiếu bầu cử.


Đồng chí Phan Đình Trạc tham gia bỏ phiếu.


Các vị lão thành cách mạng bỏ phiếu tại tổ bầu cử số 4.

Sau khi làm nghĩa vụ công dân của mình, đồng chí Phan Đình Trạc và Tô Hồng Hải, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đi kiểm tra khu vực bỏ phiếu số 4 tại Trường Đại hoc Vinh thuộc khối 6 phường Bến Thủy. Tại đây, lãnh đạo tỉnh biểu dương công tác tổ chức bầu cử một cách khoa học, nhanh gọn, đảm bảo nguyên tắc bầu cử, an ninh trật tự được đảm bảo tuyệt đối.


Cụ Đặng Thị Thành - người cao tuổi nhất phường Trường Thi (90 tuổi - áo hoa) bỏ phiếu.


Cử tri nhận phiếu tại bàn bầu cử.


Tổ bầu cử giúp đỡ người cao tuổi đi bỏ phiếu.

Sau khi kiểm tra công tác bầu cử tại TP. Vinh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đi kiểm tra công tác bầu cử tại huyện Yên Thành.


Sỹ Minh

Đồng chí Phan Đình Trạc bỏ phiếu tại tổ bầu cử số 13, phường Trường Thi, Tp. Vinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO