Đồng chí Phan Đình Trạc chúc Tết Đảng bộ, Chính quyền, nhân dân và các LLVT huyện Quế Phong, Quỳ Châu

19/01/2012 18:58

(Baonghean.vn) -Nhân dịp Tết Nhâm Thìn, hôm nay 19/1 (tức ngày 26 tháng Chạp), đồng chí Phan Đình Trạc - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An đã đến thăm, tặng quà và chúc tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và các LLVT huyện Quế Phong, Quỳ Châu. Cùng đi có đại diện các sở, ban, ngành cấp tỉnh.

Tại huyện Quế Phong, đồng chí Phan Đình Trạc và đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự, Công an huyện, Đồn Biên phòng 515 (đóng tại xã Thông Thụ, Quế Phong). Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sỹ các đơn vị đã đạt được trong năm qua, đồng thời yêu cầu cán bộ, chiến sỹ các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để xây dựng lực lượng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đặt ra, đặc biệt giữ gìn sự bình yên cho nhân dân vui xuân, đón Tết.




Đồng chí Phan Đình Trạc chúc tết Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân huyện
Quế Phong



Đồng chí Bí thư đến thăm và chúc Tết CBCS Đồn BP 515;



Tặng quà CBCS BCH Quân sự huyện Quế Phong;



Ân cần thăm hỏi, tặng quà gia đình bà Lữ Thị Thiện có 2 con là liệt sĩ, tại bản Hạt, xã Châu Tiến và Bà mẹ VNAH Lữ Thị Lán, bản Hồng Tiến 1, xã Châu Tiến (Quỳ Châu)





Đồng chí Phan Đình Trạc đến thăm công trường xây dựng thủy điện Hủa Na;



tặng quà bà La Thị Mưới - hộ nghèo neo đơn tại bản Pang, xã Đồng Văn (Quế Phong)



Chúc Tết UBND xã Thông Thụ (Quế Phong)



và trao quà, chúc Tết CA huyện Quỳ Châu



Dịp này đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Đoàn công tác cũng đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Vi Văn Quốc (bản Hiệp Phong, xã Thông Thụ) là gia đình chính sách tiêu biểu có 2 con liệt sĩ; thương binh Nguyễn Mạnh Tường (bản Pang, xã Đồng Văn); gia đình ông Lương Văn Tuyên (bản Lốc, xã Thông Thụ), bà La Thị Mưới (bản Pang, xã Đồng Văn) là hai gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Thăm tặng quà cán bộ công nhân viên và đội ngũ công nhân, kỹ sư đang thi công tại công trình thủy điện Hủa Na.

Chiều cùng ngày, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đến huyện Quỳ Châu chúc tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và các LLVT; thăm hỏi, chúc tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Ban chỉ huy Quân sự, Công an huyện, thăm gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Lữ Thị Lán (95 tuổi, bản Hồng Tiến 1, xã Châu Tiến); bà Lữ Thị Thiện (bản Hạt, xã Châu Tiến) có 2 con là liệt sĩ; ông Sầm Văn Chí (bản Thuận Lập, xã Châu Hạnh) gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn cũng đã đến thăm và tặng bức trướng mừng thọ cho ông Hủn Quang Kình (90 tuổi, ở bản Đồng Minh, xã Châu Hạnh) nguyên là Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Đặng Cường

Mới nhất
x
Đồng chí Phan Đình Trạc chúc Tết Đảng bộ, Chính quyền, nhân dân và các LLVT huyện Quế Phong, Quỳ Châu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO