Đồng chí Phan Đình Trạc thăm, tặng quà Làng trẻ SOS Vinh

19/04/2011 16:26

Nhân ngày Chăm sóc, bảo vệ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, sáng 18-4, đồng chí Phan Đình Trạc, Uỷ viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm và tặng quà Làng trẻ SOS Vinh. Cùng đi có đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo.

Nhân ngày Chăm sóc, bo v người khuyết tt và tr m côi Vit Nam, sáng 18-4, đồng chí Phan Đình Trc, U viên Trung ương Đảng - Bí thư Tnh y đã đi thăm và tng quà Làng tr SOS Vinh. Cùng đi có đại din Ban Dân vn Tnh y, S Lao động Thương binh và Xã hi, S Giáo dc và Đào to.

Làng tr em SOS Vinh được thành lp vào ngày 19-5-1990. Sau hơn 20 năm hot động, đến nay đơn vđã chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dc được 361 tr m côi không nơi nương ta và 66 cháu thuc din tr em nghèo, hc gii, được hưởng hc bng SOS trên địa bàn tnh.

145 cháu đã tt nghip ĐH, CĐ, THCN và hc ngh, trong đó có 135 cháu đã t lp và hòa nhp vi xã hi. Trong nhng năm qua, Làng luôn làm tt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dc cho tr em m côi, tr b b rơi không nơi nương ta, mang li cho các em mt gia đình thc sm cùng, đồng thi to môi trường để các em được hc tp, rèn luyn và phát trin hòa nhp vi cng đồng.



Ti đây, đồng chí Phan Đình Trc biu dương, ghi nhn s c gng, n lc ca cán b, viên chc và các cháu Làng SOS trong thi gian qua. Đồng chí lưu ý, thi gian ti, lãnh đạo, viên chc Làng SOS cn phi n lc hơn na, tiếp tc quan tâm, chăm lo, giáo dc các cháu để các cháu có điu kin phát trin tt c th cht ln tinh thn. Đồng chí căn dn các cháu phi đoàn kết, chăm ngoan, tiếp tc rèn luyn tư cách đạo đức, phn đấu hc tp để tr thành nhng công dân tt trong tương lai.


Thay mt Tnh y, HĐND, UBND, UB MTTQ tnh, đồng chí Bí thư Tnh uđã trao 10 sut hc bng, mi sut 500 nghìn đồng cho 10 em có thành tích cao trong năm hc 2010- 2011


Thu Hương

Đồng chí Phan Đình Trạc thăm, tặng quà Làng trẻ SOS Vinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO